PN1-villa-3-phong-ngu-Vinpearl-phu-quoc
Phòng ngủ Villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc

Villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc có ở những khu nào?

Quần thể Vinpearl Phú Quốc Resort hay còn gọi với tên Phú Quốc United Center có tổng cộng 8 khu nghỉ dưỡng, trong đó villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc được Vinpearl xây dựng tại 5 khu: Vinpearl Discovery Wonderworld Phú QuốcVinpearl Discovery Coastalland Phú QuốcVinpearl Discovery Greenhill Phú QuốcVinpearl Resort & Golf Phú QuốcVinpearl Resort & Spa Phú Quốc:

1. Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc

Kỳ nghỉ tại Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc này sẽ đặt bạn cách Bãi Dài Phú Quốc chỉ khoảng 10 phút đi bộ. VinWonders Phú Quốc và Vinpearl Golf Phú Quốc cũng nằm trong phạm vi khoảng 3 km.

Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc có tiện nghi sang trọng, Resort không khói thuốc này có khu spa với đầy đủ các liệu pháp, 4 nhà hàng và hồ bơi ngoài trời. Nếu bạn đi theo nhóm bạn 6 người? Hãy đặt villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc và nhớ tận dụng Wifi miễn phí ở khu vực chung, dịch vụ giặt là và đưa đón sân bay miễn phí. Thư giãn với đồ uống tại một trong 3 quầy bar / khu lounge và tận hưởng các đặc quyền như bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.Hồ bơi riêng, WiFi miễn phí

ho-boi-villa-3-phong-ngu-Vinpearl-phu-quoc
Villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc view biển, có hồ bơi riêng

Tự hào với hồ bơi riêng, 213 khu phòng cũng có Wi-Fi miễn phí và phòng khách. Các tiện nghi khác bao gồm khu vực ăn uống, dịch vụ phòng và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp.

Villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc Discovery Wonderworld có diện tích 279m2, 3 phòng ngủ, phòng khách thông với phòng ăn và bếp, số người ở mặc định là 6 người lớn và có thể kèm thêm 6 trẻ em (có tính thêm phụ thu)

2. Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc

Tọa lạc bên hồ nước ngọt rộng lớn và trải dài ven biển với bộ sưu tập biệt thự biển sang trọng, Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc quyến rũ du khách với cảnh quan thiên nhiên lộng lẫy. Khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp một loạt các hoạt động giải trí và tùy chỉnh thú vị, từ tiệc bãi biển, tiệc hồ bơi hay biểu diễn trực tiếp hàng đêm trên những bãi cỏ xanh tươi của Oceanus Clubhouse.

Vinpearl-Discovery-Coastalland-Phu-Quoc-homepage
Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc

Với kiến trúc Địa Trung Hải, Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc tọa lạc tại khu vực bãi biển Gành Dầu và cung cấp chỗ ở trang nhã trên Đảo Phú Quốc. Khách sạn có các cửa hàng ăn uống khác nhau phục vụ một loạt các món ăn Việt Nam, Đông Nam Á và châu Âu. Wi-Fi được phát miễn phí ở các khu vực sinh hoạt chung.

Villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc Discovery Coastalland có diện tích 390m2, view nhìn thẳng ra và sát với hồ nước ngọt rộng lớn hoặc có những villa có view đại dương rộng lớn, sức chứa mặc định là 6 người lớn, tối đa kèm thêm 6 trẻ em (có tính thêm phụ thu).

3. Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc

Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc sẽ đặt bạn đến Bãi Dài và VinWonders Phú Quốc trong vòng 5 phút đi bộ. Khách sạn 5 sao có 187 phòng này có hồ bơi riêng trong phòng, nhà hàng và bãi biển riêng

Đặt dịch vụ phòng 24 giờ để thỏa mãn cơn đói của bạn mà không cần rời khỏi phòng của mình, hoặc thưởng thức bữa ăn nhẹ tại nhà hàng trong khuôn viên.

187 biệt thự được trang trí theo phong cách riêng có đủ không gian để trải rộng với các phòng khách và khu vực ăn uống. TV plasma có các kênh truyền hình cáp và du khách có thể kết nối với Wi-Fi miễn phí. Giường được trang bị bộ đồ giường cao cấp và phòng tắm có máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân được thiết kế riêng. Các tiện nghi tiêu chuẩn khác bao gồm hồ bơi riêng, quầy bar nhỏ và ấm điện.

vinpearl-discovery-Greenhill-phu-quoc-1
Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc

Du khách đến với villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc Discovery Greenhill có thể vào bãi biển riêng, khu spa với đầy đủ các liệu pháp và bể bơi ngoài trời. Một kỳ nghỉ ở đây bao gồm chỗ đậu xe miễn phí. Nhân viên nói được nhiều thứ tiếng tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giữ hành lý, giặt hấp / giặt thường và trợ giúp đặc biệt. Các tiện nghi khác tại khách sạn sang trọng này bao gồm trung tâm thể dục, Wi-Fi miễn phí ở khu vực chung và báo miễn phí.

4. Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Được xây dựng vào năm 2015, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn ở Đảo Phú Quốc. Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc bao gồm 402 phòng khách sạn 5* và 220 căn villa biệt thự sang trọng, đặc biệt với những căn villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf có diện tích lên đến 290m2 du khách có thể ở tối đa 6 người lớn và 6 trẻ em, rất phù hợp với gia đình đông người hoặc nhóm bạn.

vinpearl-resort-and-golf-2
Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Đặc trưng của villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf là có hồ bơi riêng, có căn view biển hoặc view vườn, ngoài ra còn có hồ bơi chung rộng lớn cùng những hàng ghế phơi nắng quanh hồ, quầy bar ngay cạnh hồ bơi sẵn sàng phục vụ du khách bất kể lúc nào, bãi biển cát trắng mịn trải dài.

5. Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc có những mái ngói đỏ tươi đặc trưng, gồm 605 phòng khách sạn và 44 căn villa biệt thự biển, để lại nét sống động bên làn nước trong vắt của đại dương. Khu nghỉ dưỡng có bãi biển riêng trải dài 600 mét và hồ bơi lớn nhất trên toàn đảo Phú Quốc, rộng hơn 4.864 mét vuông.

Vinpearl-resort-and-spa-phu-quoc-5
Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Khi đến thăm khu nghỉ dưỡng này, đừng bỏ qua các liệu pháp spa sang trọng tại Akoya Spa lấy cảm hứng từ Maldives, một loạt các điểm “phải-check-in” tại Thành phố không ngủ Phú Quốc Grand World, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc được công nhận là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

phong-ngu-villa-vinpearl-resort-and-spa-phu-quoc-1
Villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc Resort and Spa

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc được World Travel Awards 2019 vinh danh là Khu nghỉ dưỡng Bãi biển & Gia đình Hàng đầu Việt Nam & Châu Á.

noi-that-vinpearl-resort-spa-phu-quoc
Nội thất Vinpearl resort & Spa Phú Quốc

Vì số lượng villa biệt thự nơi đây hạn chế, nên nếu du khách mong muốn ở 1 căn villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa thì du khách nên chủ động liên hệ sớm với nhân viên tư vấn của chúng tôi.

Hình ảnh villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc

phong-ngu-villa-vinpearl-resort-and-spa-phu-quoc-1

PK-villa-3-phong-ngu-Vinpearl-phu-quoc

Phòng khách Villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc

PN1-villa-3-phong-ngu-Vinpearl-phu-quoc

Phòng ngủ Villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc

PN2-villa-3-phong-ngu-Vinpearl-phu-quoc

Phòng ngủ 2 Villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc

PT-villa-3-phong-ngu-Vinpearl-phu-quoc

Phòng tắm Villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc

villa-3-phong-ngu-Vinpearl-phu-quoc

Phòng khách Villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc

villa-3-phong-ngu-Vinpearl-phu-quoc-1

Villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc

Voucher villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc nên mua

Hè này, một chuyến du lịch đảo ngọc Phú Quốc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình. Trong khi đắm mình trong khung cảnh ngoạn mục, du khách còn có thể trải nghiệm các liệu pháp chăm sóc da và trẻ hóa da của Vinmec, đưa đón sân bay miễn phí, ăn uống cập nhật và các dịch vụ giảm giá khác của khách sạn. Trở thành gói khỏe … chỉ với mức giá hấp dẫn từ voucher biệt thự 3 phòng ngủ siêu hot của Vinpearl Phú Quốc.

ho-boi-vinpearl-resort-and-spa-phu-quoc

Bể bơi Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Tiện ích trong và ngoài Villa 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc

Nằm cách sân bay không xa, khi có xe đưa đón và hướng dẫn nhận phòng thân thiện, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến biệt thự 3 phòng ngủ Vinpearl Phú Quốc. Bạn có thể lựa chọn biệt thự nghỉ dưỡng tại các khu: Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc, Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc, Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc.

Ngoài sự thuận tiện cho du khách tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc, VinWonders Phú Quốc, Grand World và các điểm tham quan nổi tiếng khác… Không gian khách sạn cũng vô cùng thoáng mát, thiết kế hiện đại và sang trọng. thuận tiện.

huu-vinpearl-safari-phu-quoc
Hưu cao cổ Vinpearl Safari Phú Quốc

Wi-Fi miễn phí 24/24 trong phòng ngủ, nhân viên bảo vệ túc trực bất cứ lúc nào để đảm bảo an toàn, nếu quý khách có nhu cầu có thể tư vấn và hỗ trợ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, khi ra khỏi phòng, bạn không phải lo lắng về đường truyền Internet, không chỉ trong phòng mà hệ thống wifi công cộng tốc độ cao luôn sẵn sàng phục vụ du khách.

san-golf-phu-quoc
Sân Golf Phú Quốc

Nếu bạn là một người đam mê chơi golf – một trò chơi cao cấp và sang trọng thì nơi đây tiếp tục ghi được những điểm số ấn tượng, hệ thống sân golf 18 lỗ nổi tiếng Vinpearl Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Tham quan các môn thể thao. Ngoài ra, bể bơi rộng rãi, mát mẻ trong khuôn viên biệt thự cũng là nơi thư giãn lý tưởng cho bạn và gia đình.