Bên cạnh các quán cafe rooftop Sài Gòn thì những quán cafe rooftop Hà Nội cũng không hề kém cạnh với những quán cafe view cao và đẹp. Mọi mệt mỏi căng thẳng của bạn sẽ tan biến hết khi quán đi đến những quán cafe rooftop xịn xò sau đây.

1. Trill Rooftop Cafe

  • Địa chỉ: Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhắc đến quán cafe rooftop Hà Nội đừng quên đến Trill Rooftop cafe vào những ngày cuối tuần lên trên tầng 26 của quán để tận hưởng không khí mát mẻ và được ngắm nhìn khung cảnh xinh đẹp của thành phố.

Trill Rooftop Cafe - Quán cafe rooftop Hà Nội

Nếu thời tiết tốt bạn có thể chọn ngồi uống cà phê quanh bể bơi kể cũng hơi buồn cười. Cư dân toà nhà lên bơi và khách uống cà phê thành khán giả bất đắc dĩ. View đẹp, dành cho những bạn thích sống ảo như mình. Các bạn có thể chọn đi ban đêm để không gian lung linh hơn nhé. Từ sân thượng bạn có thể ngắm 1 góc Hà Nội (vì tòa nhà tương đối cao). Nước uống không biết mọi người thế nào, riêng mình thì thấy chưa được ngon về hình thức lẫn chất lượng.

Trill Rooftop Cafe - Quán cafe rooftop Hà NộiTrill Rooftop Cafe 3

2. Sam Rooftop Coffee Tây Sơn

  • Địa chỉ: 58 Ngõ 298 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

Quán cafe rooftop Hà Nội này có nhiều chỗ chill lắm. Trà vừa miệng dễ uống, ko quá ngọt, khá thơm. Mỗi tội phải tự phục vụ đồ uống đến chỗ ngồi. Đồ uống giá cũng cao hơn quán khác chắc do chỗ ngồi đẹp. Bạn sẽ thích quán vì quá nhiều góc cũng xinh, nhìn chỗ nào cũng muốn ngồi vào để  “sống ảo”.

Sam Rooftop Coffee 1

Đồ uống ở đây chỉ dao động trong khoảng 38-68k, cá nhân mình thấy chất lượng tốt, mình gọi sinh tố uống rất đúng vị, không có cảm giác bị pha trộn nhiều. Ở đây mở cửa từ 7h sáng sớm đến tận 23h, cho các bạn thoải mái lựa chọn thời gian đến quán và hoà mình với không gian cực chill, mình thấy đến vào tầm chiều ngắm hoàng hôn thì chỉ có mê chữ ê kéo dài luôn đó.

Sam Rooftop Coffee 2Sam Rooftop Coffee 3

3. Up town terrace

  • 11 Nguyễn Đình Thi, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Nằm ngay trong lòng Hà Nội có một quán cafe biệt thự trắng với view hồ Tây siêu đẹp, bạn có biết? Đó chính là Uptown Terrace – Cafe & Dining nằm trên con phố Nguyễn Đình Thi!

Uptown Terrace – Cafe & Dining là quán cafe không còn xa lạ với giới trẻ Hà Thành (trước đây quán có tên là Bingo cafe) với view ngắm trọn ốc đảo hồ Tây, với không gian quán siêu xinh cùng đồ uống giá cả hợp lí. Uptown Terrace là cả toà biệt thự trắng to có 3 tầng, không gian thoáng và có cả ngồi ngoài trời. Nền gạch họa tiết trắng đen, khung cửa số trắng, cây thông cao vút, bức tường tối màu được vẽ trang trí sơn trắng cùng hình bắt mắt,… tạo nên sức hút của Uptown Terrace.

Đặc biệt, Uptown Terrace còn có sân thượng với view nhìn ra hồ Tây siêu ảo nữa đó bạn. Còn gì bằng khi được ngồi trên cao lộng gió vừa ngắm hồ, vừa nhâm nhi thưởng thức tách trà.

Background siêu ảo của Uptown Terrace chắc chắn sẽ cho bạn những shoot hình nghìn like đó. Đừng quên check-in cháy máy ở cafe biệt thự trắng nhé!

Up town terrace
Up town terrace
Up town terrace
Up town terrace

4. Skyline Hanoi

  • Địa chỉ: 38 Phố Gia Ngư, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Skyline Hanoi nằm trong top quán cafe rooftop Hà Nội tuyệt vời nhất. Quán rất nhiều điểm nổi bật. Quán ở trên tầng 11 nên Quán nằm ở phố cổ có View khá là đẹp. Đồ uống cũng khá đa dạng và giá cũng khá cao nhé. Thiết kế đơn giản nhưng khá là đẹp, vì là trên tầng cao nhất nên cực kì mát mẻ, yên tĩnh, khách chủ yếu là người nước ngoài.

Skyline Hanoi 1Skyline Hanoi 2Skyline Hanoi 3

5. EM Rooftop coffee

  • Địa chỉ: 126 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Quán Rooftop rất xinh và nhiều khu vực để chụp ảnh nói chung EM là quán cafe rooftop Hà Nội rất đáng đến. Bạn có thể ngồi ngoài trời hoặc trong nhà để trải nghiệm từng không gian. Phía trên sân thượng có vườn xương rồng rất dễ thương, decor cũng xinh, buổi sáng sớm hoặc chiều tối chụp ở đây rất là xinh luôn.

em rooftop coffee 1

Ở dưới có bãi để xe khá rộng, đi thang máy lên trên quán cà phê. Bạn có thể chọn món và thanh toán ngay tại quầy luôn nhé.

em rooftop coffee 3

Đồ uống khá ngon, trang trí đẹp và cốc cũng rất dễ thương nữa. Tầng 8 style theo mùa khá hay, được nhất cái view thoáng trên tầng cao rất hấp dẫn vào mùa mát, lại còn toàn các bạn nam nữ xinh đẹp nữa, quá tuyệt vời luôn.

em rooftop coffee 2

6. Top Of Hanoi

  • Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Đây là quán bar, không phải là quán cafe như 1 số nơi đánh giá và giới thiệu. Phù hợp phục vụ khách nước ngoài là chính. Nơi này chắc chắn không thích hợp với học sinh và sinh viên. Cấm trẻ con nên không phù hợp với gia đình.

top of hanoi 1

Phong cách phục vụ khá chuyên nghiệp. Trên này có tầm nhìn xa, và thấy được Hà Nội bên dưới, trông khá đẹp. Để lên được đây, bạn gửi xe dưới hầm sau đó hỏi bảo vệ, họ sẽ hướng dẫn bạn đi sang đúng toà nhà, bạn sang toà nhà đó bấm thang máy lên tầng 65, sau đó ra và đi thang phụ lên tầng PH rồi leo cầu thang 1 chút là tới bar nằm ở tầng cao nhất của tòa Lotte. View siêu đẹp nhìn được toàn cảnh Hà Nội. Giá đồ uống đắt hơn so với mặt bằng chung. Trời lạnh còn có chăn đắp nữa. Không gian lãng mạn thích hợp cho những đôi tình nhân.

top of hanoi 2top of hanoi 3

7. Aries Coffee

  • Địa chỉ: 01 Ô Chợ Dừa, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Quán ở tầng 8, view khá đẹp, thang máy chán, chỗ ngồi bên ngoài không mát. View có bên trong và bên ngoài, rất rộng, ghế ngồi cả đệm, cả bệt. Bên trong có điều hòa, bên ngoài ngồi buổi tối khá mát. Tuy nhiên bị kính che nên ngồi không mất (Bên ngoài được hút thuốc).

aries coffee ha noi 1

Đồ ăn, thức uống khá ổn, giá không quá chát.Có cả không gian ngồi trong nhà và không gian ngoài trời. Không gian ngoài trời có tầng lửng ở trên nữa. Ở ngoài rất thoáng view 360 độ cả về trung tâm thành phố và hồ Đống Đa. Không gian trong nhà có chỗ ngồi ghế và ngồi thảm, có điều hòa.

aries coffee ha noi 2

Đồ uống ở đây rất ngon và mang đặc trưng riêng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Quán rất đông vào buổi tối đặc biệt là những ngày cuối tuần.

aries coffee ha noi 3

8. Serein Cafe & Lounge

  • Địa chỉ: 16 Tập thể Ga Long Biên, Hoàn Kiếm, Hà Nội

View đẹp nhìn ra cầu Long biên, tuy nhiên phải lên tầng 5 mới thấy rõ bao quát được toàn bộ cầu. Đồ uống có cà phê, cooktaik, sinh tố, wine cũng khá hấp dẫn. Hầu như toàn trên 110k/cốc. Có chỗ để xe máy. Nhân viên phục vụ tận tình. Quán có View khá đẹp trên top để ngắm cầu Long Biên, ngoài ra cũng có những không gian trong nhà mát mẻ.

Serein Cafe lounge 3Serein Cafe lounge 2Serein Cafe lounge 1

9. Quán Hexa Club

  • Địa chỉ: tầng 20, tòa nhà C’Land, số 156 đường Xã Đàn II, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 22h30
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 330.000 VNĐ

Cũng thuộc top những quán cà phê có view đẹp tại Hà Nội, Hexa Club là địa điểm khá hút khách nước ngoài và các bạn trẻ tại Hà Thành. Nằm tọa lạch tại tầng 20 của C’land với nhiều góc đẹp như tranh, tại Hexa Club, bạn có thể tha hồ ngắm nhìn hồ Đắc Di cũng như phong cảnh Hà Nội.

 Hexa Club 1

Với phong cách thiết kế theo nối Âu, Hexa Club lấy màu chủ đạp là màu đỏ Bordeaux từ các họa tiết trang trí cho đến đèn, rèm hay những chiếc khăn trang trí… Tất cả đều tô điểm cho vẻ đẹp đầy sống động của Hexa Club. Và tất nhiên, với khung cảnh đẹp đầy sức sống như vậy thì chắc chắn các bạn sẽ được tiếp thêm năng lượng sau mỗi ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Hexa Club1 Hexa Club 2

Không chỉ được thiết kế theo nối hiện đại kiểu Âu mà Hexa Club còn có thiết kế khá lạ mắt với những không gian kín và hở. Ngoài những dãy ghế được bố trí ở những ví trí có view đẹp thì Hexa Club còn bố trí thêm ở những vị trí có thể ngắm nhìn được toàn vẹn vẻ đẹp của Hà Nội. Đặc biệt là vào ban đêm, khi những ánh đèn bắt đầu bặt sáng thì bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp đầy thơ mộng của Hà Nội hòa cùng tiếng nhạc du dương của quán.

Hexa Club3 Hexa Club 4

Đồ uống tại Hexa Club khá ngon. Tuy nhiên, giá cả tại Hexa Club không “hạt rẻ” cho lắm. Mặc dù vậy, với cảnh đẹp đủ để các bạn sống ảo đến cháy máy thì Hexa Club chắc chắn sẽ giúp các bạn có được những trải nghiệm khó quên cho mà xem.

10. Lofita

  • Địa chỉ: Tầng 9,10 338, Phố Huế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Lofita toạ lạc trên con phố đông đúc338 Phố Huế, quán ở tên tầng 9,10 của toà nhà . View tổng thể rất hài hoà với tông cam trắng tươi trẻ kết hợp với không gian mở bên ngoài trời thoáng đãng:

  • Đồ uống giao động từ 35k , có set trà anh , sữa chua , cacao , đồ nóng , juice ,….
  • Ngồi ở vị trí gần như cao nhất của toà nhà nhưng nhiệt độ xung quanh căn phòng rất mát mẻ , k bị oi nóng , kể cả k mở điều hoà trong tiết trời 30 độ C .
  • Thái độ nhân viên rất niềm nở và lịch sự với khách hàng

Lofita là quán cafe rooftop Hà Nội tuyệt vời mọi người cùng tới trải nghiệm và ủng hộ Lofita nhé.

lofita rooftop ha noi 3lofita rooftop ha noi 2lofita rooftop ha noi 1

11. Summit Lounge

  • Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Quán cafe bar nằm trên tầng 20 tòa Pan Pacific. Đi tháng máy lên tầng 19 rồi chuyển thang máy khác lên tầng 20. Quán view quá đẹp, bên trong cũng như bên ngoài trời đều có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố HN từ trên cao, hướng nhìn ra phía đường Thanh Niên rất đẹp. Nội thất trang trí đẹp, ấm cúng phù hợp cho hẹn hò.

summit lounge 4

Nhân viên phục vụ rất tận tình, chuyên nghiệp, luôn vui vẻ và hỗ trợ nhiệt tình, vì mình chưa đặt bàn trước nên các bạn hỗ trợ mình đổi bàn ra view bên ngoài khi khách khác rời đi.

summit lounge 3

Menu hầu hết là đồ uống có cồn, cocktail,… Không có cafe, sinh tố, nước ép, nước suối luôn. Với một người không đam mê cồn và vừa bia rượu ngày tết 1 chút cần giải cho tỉnh táo thì không có lựa chọn gì. Về mặt này thì mình không đánh giá cao về menu, đồ uống chán.

summit lounge 2summit lounge 1

12. Sam Rooftop Coffee Nguyễn Trãi

  • Địa chỉ: 212 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Một trong những địa điểm cafe rooftop Hà Nội không thể không kể đến đó là SAM – nơi có 1001 góc check in sống ảo.

Không có mô tả ảnh.

Gần đây, nhờ có bạn bè giới thiệu nên mình đã biết đến một cơ sở mới của SAM nằm ở Nguyễn Trãi, năm nào mình cũng thích đi chụp ảnh sớm vì những ngày cận kề Tết thì sẽ rất đông và khó chụp.

Sam Rooftop Coffee nguyen trai 2

Điểm mà mình thích nhất ở SAM là rất rộng rãi và sạch sẽ, phải gọi là không bao giờ thiếu bàn, đồ uống và bánh khá ngon (thích nhất là Mango Coconut 68k). Đặc biệt là view 3 tầng ở SAM chụp cháy máy vẫn không hết góc sống ảo, chụp hàng thời trang và mang máy ảnh đều không thu phụ phí chụp.

Sam Rooftop Coffee nguyen trai 3Sam Rooftop Coffee nguyen trai 4

13. Quán 6 Degrees Cafe

  • Địa chỉ: số 189 đường Hàm Nghi, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h30
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 350.000 VNĐ

Nếu như bạn yêu thích những khung cảnh lãng mạng, đẹp như trong mơ thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua quán cafe trên cao 6 Degrees Cafe. Với thiết kế đep mới lạ, độc đáo bằng các chậu cây bonsai, cây lự cảnh, cây hoa dâm bụt được tạo dáng mới lạ, 6 Degrees Cafe có khung cảnh đẹp tràn ngập màu xanh cùng với không khí vô cùng trong lành.

Quán 6 Degrees Cafe 1

6 Degrees Cafe nằm trên tầng 8 nên các bạn có thể tha hồ ngắm nhìn các con phố cũng như dãy nhà bên dưới. Đặc biệt là con đường gốm xứ nổi tiếng tại Hà Nội.

Nhà hàng có không gian siêu đẹp bên Hồ Tây thơ mộng,có không gian ngoài trời lẫn trong nhà. Menu có nhiều loại, bạn có thể gọi đồ ăn hoặc đồ uống tùy ý. Giá cả thuộc tầm giá trung bình so với vị trí và view như của quán. Chất lượng đồ ăn khá ổn, nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Quán 6 Degrees Cafe 2

Vào những buổi chiều tà, bạn có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn đang dần tắt tại Hồ Tây. Tận hưởng những phút giây cuối cùng của một ngày, ngắm nhìn những ánh nắng đang dần biến mắt qua những cơn gió.

Quán 6 Degrees Cafe 3

Ngoài không gian bên trong, 6 Degrees Cafe còn có cả không gian bên ngoài vô cùng thoáng đãng. Bạn có thể lựa chọn không gian bên trong hay bên ngoài tùy ý vì dù ở chỗ nào, bạn cũng đều có thể cảm nhận được vẻ đẹp đến nao lòng tại nơi đây.

Quán 6 Degrees Cafe 4Quán 6 Degrees Cafe 5

Là nơi hẹn hò vô cùng lý tưởng dành cho các cặp đôi, đồ ăn và đồ uống khá ngon và có giá vừa phải. 6 Degrees Cafe là địa điểm cho ngày 20/10 đi ăn ở đâu Hà Nội được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất. Hãy đến với 6 Degrees Cafe nếu bạn có cơ hội nhé.

14. The rooftop bar

  • Địa chỉ: 83b Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mình đến The rooftop bar vào buổi tối, không gian cũng khá rộng rãi, có cả 2 không gian trong và ngoài trời, rất thoáng mát. Ánh đèn bên trong lấp lánh nhiều màu trông khá chill. Bàn ăn được chuẩn bị sẵn nến, hoa, mọi thứ đều khá chỉn chu. Về đồ ăn, thực đơn khá phong phú, đồ uống cũng như thế, nói chung Mọi thứ đều khá tuyệt, các bạn muốn tìm một nơi để ăn tối, ăn trưa với các sự kiện quan trọng như tiệc, sinh nhật, hẹn hò, gặp mặt gia đình hay đơn giản là muốn thử một nhà hàng mới thì nên đến thử nhé.

the rooftop bar ha noi 3the rooftop bar ha noi 2the rooftop bar ha noi 1

15. Lylagua Coffee Rooftop

  • Địa chỉ: Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Quán cafe rooftop Hà Nội view tầng 10 rất đẹp, nhìn thẳng ra cầu vượt trông khá lãng mạn. Ngồi ngoài trời cực mát, có cả chỗ ngồi trong nhà. Vị trí ngồi đẹp mát thoáng. Nhìn ra ngã tu sở. Buổi tối ngồi cf với bạn bè nc tán gẫu cực kỳ hợp lý. Mình thường xuyên đến đây ngắm đường từ trên cao. Đồ uống ngon giá rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung. Nhân viên phục vụ và trông xe thân thiện vô cùng. Đặc biệt bạn nào thích checkin thì đây là địa điểm lý tưởng để khi ra về các bạn có cho mình những tấm hình đẹp.

Lylagua Coffee Rooftop ha noi 3Lylagua Coffee Rooftop ha noi 2Lylagua Coffee Rooftop ha noi 1