6 Degrees

6 Degrees là một trong những quán cà phê view đẹp nhất ở Hồ Tây lộng gió. 6 Degrees nằm trên tầng 6 của một tòa nhà lớn trên phố Nghi Tàm. Chính vì vậy, không gian ngoài trời của 6 Degrees sẽ mang đến tầm nhìn rất rộng ra phía Hồ Tây.
Quán cafe view đẹp 6 Degrees được đánh giá cao ở không gian sang trọng đẹp đẽ nhưng giá lại không quá cao. Đây là một trong những điểm đến quen thuộc của giới trẻ Hà Nội…

Với menu đồ uống đa dạng, ngon lành cùng không gian long lanh bắt mắt, đặc biệt là khi lên đèn, 6 Degrees cực kỳ phù hợp cho buổi hẹn hò lãng mạn bên Hồ Tây lộng gió. Giá tương đối cao nhưng nhìn chung khá đáng tiền.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 189 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 098 524 91 89 – 0903493399

Facebook: https://www.facebook.com/6DegreesHanoi/

Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30
Giá tham khảo: 100.000 – 350.000 VNĐ

6 Degrees nằm trên tầng 6 của một tòa nhà lớn trên phố Nghi Tàm
6 Degrees nằm trên tầng 6 của một tòa nhà lớn trên phố Nghi Tàm
6 Degrees cực kỳ phù hợp cho buổi hẹn hò lãng mạn bên Hồ Tây lộng gió
6 Degrees cực kỳ phù hợp cho buổi hẹn hò lãng mạn bên Hồ Tây lộng gió

The Summit Lounge

The Summit Lounge không chỉ đơn thuần là một quán cafe view đẹp ở Hồ Tây. The Summit Lounge còn là một trong những quán cafe sân thượng đẹp và đẳng cấp bậc nhất tại Hà Nội. Nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza, The Summit Lounge sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp và view tuyệt đẹp, nhìn thẳng ra Hồ Tây lộng gió..

Nếu bên trong The Summit Lounge là phòng lounge riêng tư, thì phía bên ngoài là không gian vô cùng thoáng đãng, khiến bạn cảm thấy tự do, phóng khoáng và thoải mái vô cùng.

Vừa thưởng thức những món đồ ăn và thức uống tuyệt hảo, vừa ngắm nhìn Hồ Tây lung linh, đường Thanh Niên tấp nập và bầu trời rộng lớn thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: tầng 20, Pan Pacific Hotel Hanoi, số 1 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 84 4 3823 8888

Hotline: 090 177 8318

Facebook: https://www.facebook.com/thesummit.pphan/

Giờ mở cửa: 16:00 – 00:00
Giá tham khảo: 65.000 – 5.500.000 VNĐ

The Summit Lounge còn là một trong những quán cafe sân thượng đẹp và đẳng cấp bậc nhất tại Hà Nội
The Summit Lounge còn là một trong những quán cafe sân thượng đẹp và đẳng cấp bậc nhất tại Hà Nội
The Summit Lounge sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp và view tuyệt đẹp
The Summit Lounge sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp và view tuyệt đẹp

Cộng Cà Phê

Đối với những bạn trẻ yêu thích ra quán cafe “chém gió” với bạn bè thì chắc hẳn Cộng Cà Phê là một địa điểm không mấy xa lạ. Cộng Cà Phê ra đời từ năm 2007, với khởi nguồn là một quán nước nhỏ trên phố Triệu Việt Vương ở Hà Nội – nơi nổi tiếng với những quán “cà phê cóc” bên vỉa hè từ thời bao cấp.

Cộng Cà Phê được truyền cảm hứng ấy, thiết kế, trang trí và mang văn hóa bao cấp. Chữ Cộng khiến chúng ta liên tưởng tới “Cộng sản” – là hình thức của nhà nước Việt Nam lúc bấy giờ. Phong cách lạ lẫm, thú vị, hồi niệm của Cộng Cà Phê hóa ra lại thu hút giới trẻ.

Giới trẻ đến Cộng Cà Phê không chỉ để uống cafe mà còn để trải nghiệm không gian mang đậm màu xanh của lính, với chăn con công, phích nước Rạng Đông, chạn gỗ, Tivi hộp, cửa sổ song sắt… Đây là những thứ từng quen thuộc với chúng ta khi còn nhỏ nhưng giờ không còn nữa, khiến cho giới trẻ trở nên hoài niệm. Hiện nay, Cộng Cà Phê không chỉ có 14 địa điểm trên khắp Hà Nội mà còn có nhiều chi nhánh nhượng quyền (franchise) trên khắp cả nước, với số lượng khách là giới trẻ luôn rất đông và tấp nập.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100A Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 091 181 11 66

Facebook: https://www.facebook.com/CongCaphe/

Giờ mở cửa: 7:00 AM – 22:30

Giá tham khảo: 40.000 – 100.000 VND

Cộng Cà Phê
Cộng Cà Phê
Cộng Cà Phê
Cộng Cà Phê

Maison De Blanc – Bakery & Dessert Cafe

Maison De Blanc – Bakery & Dessert Cafe mang đậm những nét kiến trúc phương Tây. Không gian quán cafe đẹp này được chia làm 2 khu vực: khu bên trong nhà và khu ngoài trời. Khu vực bên trong mang những nét kiến trúc cổ kiểu Pháp truyền thống, khu vực phía bên ngoài chính là nơi lý tưởng cho những bức ảnh siêu “ảo” ra đời nhờ những chậu hoa đua nhau khoe sắc, bàn chụp flatlay xinh xắn, những chiếc ô đầy màu sắc…

Những bức ảnh được chụp tại Maison De Blanc – Bakery & Dessert Cafe sẽ luôn là những bức hình đẹp nhất.Không gian đẹp của Maison De Blanc – Bakery & Dessert Cafe là không phải bàn cãi. Bên cạnh đó, menu bánh và đồ uống tràn ngập với hương vị thơm ngon tại quán cafe đẹp này cũng nổi tiếng không kém.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 84 4 3710 0921

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Maison-de-Blanc/174925160127676

Giờ mở cửa: 09:30 – 22:30

Giá tham khảo: 20.000 – 300.000 VNĐ

Maison De Blanc - Bakery & Dessert Cafe
Maison De Blanc – Bakery & Dessert Cafe
Rất đẹp
Rất đẹp

Cup Of Tea Cafe & Bistro

Quán có vị trí ngay mặt đường Nguyễn Đình Thi, quán khá to rộng nên tương đối dễ tìm. Quán có ba tầng, có view nhìn ra sông, có đủ các góc không gian thích hợp cho nhóm hoặc cả những bạn thích yên tĩnh hoặc có thể ngồi học bài.

Không gian quán chủ yếu màu trắng, đặc biệt được trang trí nhiều cây xanh vô cùng bình yên trong lành và gần gũi. Ban ngày những ô cửa tràn ngập ánh sáng tự nhiên và ánh nắng chiếu rọi, buổi tối thì ánh đèn vô cùng lung linh. Không chỉ có không gian ấn tượng mà ở Cup Of Tea Cafe & Bistro, bạn có thể được thưởng thức các loại đồ uống và bánh vô cùng hấp dẫn.

Menu phong phú cho bạn lựa chọn, chủ yếu là các loại trà đúng như tên gọi của quán. Một số loại đồ uống không thể bỏ qua khi đến đây như strawberry sweet tea, tropical tea, eggnog nóng, trà hibicus quế nóng,… Các loại bánh được các bạn yêu thích như Lava molten cake, brownie, bông lan trứng muối, bánh quy,… thỏa sức cho bạn lựa chọn. Nhân viên của quán thân thiện và nhiệt tình, bạn sẽ được hết lòng giúp đỡ khi cần. Có lẽ đây là một trong những điều mà quán có nhiều khách quen và lâu năm như vậy.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 
083 991 0917
Facebook: 
https://www.facebook.com/CupofTea.109NguyenDinhThi/
Giờ mở cửa: 
7:00 – 22:30
Giá tham khảo: 
35.000 – 55.000 đồng

Cup Of Tea Cafe & Bistro
Cup Of Tea Cafe & Bistro
Cup Of Tea Cafe & Bistro
Cup Of Tea Cafe & Bistro

Santorini Vibes – Water Park West Lake

Đúng như tên gọi, và đúng chuẩn phong cách Địa Trung Hải, Santorini Vibes Cafe nổi bật với tone màu trắng và sắc xanh của biển trời làm chủ đạo. Phía ngoài quán, bức tường được sơn trắng, khung cửa, cánh cửa được sơn màu xanh. Phía bên trong, khắp nơi từ cột nhà đến tường, trần cũng là hai màu trắng, xanh chủ đạo.

Kết hợp với sắc xanh trắng vô cùng bắt mắt đó là một không gian rộng rãi luôn tràn ngập nắng gió nên lựa chọn Santorini Vibes Cafe là một điểm đến mang lại cho bạn cảm giác được thư giãn vào cuối tuần bên cạnh bạn bè.
Cho dù bạn có ngồi bên trong hay phía ngoài, đều có thể nhìn ngắm hồ Tây trọn vẹn. Mà điều đáng nói là view hồ Tây bao đẹp luôn.

Trong những ngày Hà Nội đang nóng lên thì còn chờ gì mà không tới quán cafe nhỏ xinh này tận hưởng không khí trong lành. Và dinh về album ảnh chứ nhỉ. Quán cafe này mở bán từ 10h sáng cho đến tối khuya, menu đồ uống thì khá là đa dạng. Đảm bảo khá ổn về giá cả và chất lượng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 181 Nhật Chiêu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 079 367 8986

Facebook: https://www.facebook.com/Santorini-Vibes-Water-Park-West-Lake-1257926694335173/

Website: https://santorini-vibes-cafe.business.site/

Giờ mở cửa: 8:30 – 23:00
Giá tham khảo: 20.000 – 70.000 đồng

Santorini Vibes - Water Park West Lake
Santorini Vibes – Water Park West Lake
Santorini Vibes - Water Park West Lake
Santorini Vibes – Water Park West Lake

Up town terrace

Nằm ngay trong lòng Hà Nội có một quán cafe biệt thự trắng với view hồ Tây siêu đẹp, bạn có biết? Đó chính là Uptown Terrace – Cafe & Dining nằm trên con phố Nguyễn Đình Thi!

Uptown Terrace – Cafe & Dining là quán cafe không còn xa lạ với giới trẻ Hà Thành (trước đây quán có tên là Bingo cafe) với view ngắm trọn ốc đảo hồ Tây, với không gian quán siêu xinh cùng đồ uống giá cả hợp lí. Uptown Terrace là cả toà biệt thự trắng to có 3 tầng, không gian thoáng và có cả ngồi ngoài trời. Nền gạch họa tiết trắng đen, khung cửa số trắng, cây thông cao vút, bức tường tối màu được vẽ trang trí sơn trắng cùng hình bắt mắt,… tạo nên sức hút của Uptown Terrace.

Đặc biệt, Uptown Terrace còn có sân thượng với view nhìn ra hồ Tây siêu ảo nữa đó bạn. Còn gì bằng khi được ngồi trên cao lộng gió vừa ngắm hồ, vừa nhâm nhi thưởng thức tách trà.

Background siêu ảo của Uptown Terrace chắc chắn sẽ cho bạn những shoot hình nghìn like đó. Đừng quên check-in cháy máy ở cafe biệt thự trắng nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
:

Địa chỉ: 11 Nguyễn Đình Thi, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 
07:00 – 23:00
Giá tham khảo: 
30.000 – 70.000 đồng

Up town terrace
Up town terrace
Up town terrace
Up town terrace

Zun Kun’s Coffee

Nằm ven bờ hồ, Zun Kun’s Coffee thu hút du khách không chỉ nhờ chất lượng đồ uống hay món ăn mà còn sở hữu view siêu đẹp tha hồ cho bạn ngắm Hồ Tây và đáp ứng được nhu cầu “chụp ảnh check in” của giới trẻ.

Tọa lạc tại địa chỉ 169 Vệ Hồ, mặc dù có hơi xa trung tâm thành phố một chút nhưng bù lại về thực đơn và view của quán chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Về không gian quán có hai tầng: tầng 1 thì khá yên tĩnh dành cho những ai muốn có không gian riêng để học hoặc muốn tìm cảm giác một mình. Còn tầng 5 là điểm nhấn với view ôm trọn Hồ Tây – là nơi để bạn tận hưởng những đợt gió mát ùa vào, hít thở không khí trong lành, thoáng đãng… Đặc biệt, ở trong góc tầng 5 còn có chiếc xích đu nhỏ cho các cặp đôi mơ mộng.

Nhưng nếu hết chỗ, tầng 1 hoặc vỉa hè ven hồ cũng là một lựa chọn thay thế khá tốt. Quán khá “hot” nên nếu muốn đi buổi tối, các bạn nên đặt chỗ trước để đảm bảo có view đẹp tại tầng 5.Ngoài ra, cách trang trí của quán cũng khá ấn tượng với tone màu vàng nâu chủ đạo, màu nâu của tường, của gạch, của bàn ghế và buổi tối có ánh sáng vàng từ những ngọn đèn nhỏ.

Menu của Zun Kun’s cũng khá đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn như: Sapa in Fog, Tropical Legend, Diet Drink, Italian Soda, Matcha Avocado Cream… Giá cả đồ uống ở đây dao động từ 25.000 – 60.000 đồng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 169 Vệ Hồ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 097 769 56 56

Instagram: www.instagram.com/zunkunscoffee

Facebook: https://www.facebook.com/zunkunscoffee/

Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

Giá tham khảo: 25.000 – 60.000 đồng

Zun Kun’s Coffee
Zun Kun’s Coffee
Zun Kun’s Coffee
Zun Kun’s Coffee

Ami Garden Coffee

Ami Garden là một quán cafe ngay bên cạnh hồ Tây, đi qua trên đoạn đường Vệ Hồ bạn cũng đã nhìn thấy một không gian xanh từ bên ngoài. Vẻ bề ngoài cũng làm cho người ta tò mò bước vào xem bên trong này có gì. Và tất nhiên là sẽ bị ‘yêu’ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một không gian xanh lại ngay cạnh hồ Tây, hè này thì đang nóng bức có chỗ để thư giãn hóng gió như thế này thì còn gì bằng.

Ami Garden được bao phủ bởi rất nhiều cây cối cùng với hướng đón gió từ hồ Tây tạo nên một không gian cực lý tưởng cho bạn tránh nắng hè này. Thi thoảng nhớ hồ Tây, lên đây làm tách trà rồi lặng nhìn bờ bên kia thì chill phải biết. Không gian của quán lấy cảm hứng từ đồng quê Việt Nam nên nhìn rất giản dị nhìn cực thích mắt. Không gian đã nhiều cây xanh nay xung quanh còn được xây dựng từ gỗ nên càng khiến cho quán cafe trở nên mát mẻ hơn. Ami Garden cũng sở hữu một khuôn viên ngoài trời cực khoáng đáng. Ở vị trí này có thể nhìn ra được hồ Tây và tìm được những góc chụp cực chất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
:
Địa chỉ
: 181 Vệ Hồ, quận Hồ Tây, Hà Nội
Điện thoại
: 091 239 73 37
Facebook
: https://www.facebook.com/VuonAmi/
Giờ mở cửa:
 09:00 – 21:00.

Ami Garden Coffee
Ami Garden Coffee
Ami Garden Coffee
Ami Garden Coffee

Lim Coffee

Lim Coffee là câu chuyện về hành trình tìm kiếm những giá trị nguyên bản của con người. Chủ nhân của Lim Coffee đi tìm về với cái tôi thiên nhiên mộc mạc trong chất liệu gỗ. Giữa một không gian trong lành, tĩnh lặng của hồ Tây, trong ánh lam chiều của hoàng hôn, có một quán nhỏ xinh dịu dàng đón bạn bằng những món đồ uống thân thương!

Lim Coffee là một quán cafe view hồ Tây khá mới trên đường Quảng Khánh. Từ ngoài nhìn vào, quán gây ấn tượng tone trắng nâu xinh xắn, nhẹ nhàng. Lim Coffee có thiết kế nhà kính view ôm trọn hồ Tây với hai tầng riêng biệt. Tầng một của quán được chia thành từng gian nhỏ, mang tới cảm giác riêng tư, yên tĩnh. Tầng hai là nơi có ban công nhìn thẳng ra hồ Tây cực chill và lãng mạn.

Về decor, Lim coffee sẽ là địa điểm sống ảo Hà Nội lý tưởng. Quán được decor theo phong cách tối giản với bàn ghế gỗ vintage. Menu của Lim Coffee không có nhiều món đa dạng. Nhưng bù lại, các món nước đều ngon và phù hợp với ví tiền sinh viên. Nếu bạn đang tìm một quán cafe Hà Nội view đẹp thì Lim Coffee là lựa chọn tuyệt vời đó.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Quảng Khánh, quận Hồ Tây, Hà Nội

Điện thoại: 097.537.8809

Facebook: https://www.facebook.com/lim.coffee.2020/

Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00.

Lim Coffee
Lim Coffee
Lim Coffee
Lim Coffee

Abc Coffee Roasters

Một quán cafe đẹp ở hồ Tây tiếp theo là ABC Coffee Roasters Quảng Khánh. Tọa lạc trong một con ngõ nhỏ yên bình gần sát cây cô đơn hồ Tây, quán mang một vibe yên tĩnh, vintage, gần gũi với nhiên nhiên. Dù mới xuất hiện không lâu, quán cafe view sông hồ Hà Nội này nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo Hà Nội được nhiều bạn trẻ săn lùng nhất.

ABC Coffee Roasters Quảng Khánh sở hữu không gian một tầng ngập nắng cực ấn tượng. Đến quán, bạn có thể ngắm trọn vẻ đẹp của hồ Tây từ bình minh tới hoàng hôn mà không lo khuất tầm nhìn. Menu của quán cũng đa dạng, chất lượng với mức giá tương đối rẻ. Nhìn chung, ABC Coffee Roasters Quảng Khánh là một quán cà phê hồ Tây yên tĩnh thực sự đáng “đồng tiền bát gạo”.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Quảng Khánh, quận Hồ Tây, Hà Nội

Điện thoại: 094 211 08 83

Facebook: https://www.facebook.com/Abc-Coffee-Roasters-11-Quảng-Khánh-109629760512459/

Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00.

Abc Coffee Roasters
Abc Coffee Roasters
Abc Coffee Roasters
Abc Coffee Roasters

Flamant Bistro

Flamant Bistro được ra đời bởi những người bạn trẻ nhiệt tình, một lòng nhiệt huyết và tâm đầu ý hợp muốn tạo ra một nơi mà thưởng thức ẩm thực không chỉ dừng lại ở việc “ăn và xua tan cơn đói”. Khi đến Flamant Bistro, bạn sẽ ngỡ ngàng vì vẻ đẹp kiến trúc của tòa lâu đài xa hoa, sang trọng thu nhỏ với những món ăn đậm chất châu Âu tinh tế.

Flamant Bistro gây ấn tượng mạnh với thực khách hình ảnh chú Hồng hạc được đặt ở các vị trí “đắt giá” trong nội & ngoại thất của nhà hàng. Từng chi tiết đến các góc trong không gian nhà hàng nhằm mang đến cho thực khách hành trình trải nghiệm khác biệt và độc đáo.

Thế giới ẩm thực châu Âu trong Flamant có thể chiều chuộng mọi giác quan của bạn bằng hai chữ “tinh tế”. Không chỉ dừng lại ở Beefsteak (món ăn biểu tượng của ẩm thực Âu), bạn còn có cơ hội trải nghiệm rất nhiều món Âu và món chay khác. Bên cạnh đó, một menu dài các loại rượu vang và công thức pha chế đồ uống độc quyền chỉ có ở Flamant Bistro. Hãy cùng Flamant Bistro tạo ra những khoảnh khắc đáng quý bên những người bạn yêu quý!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100A Xuân Diệu, quận Hồ Tây, Hà Nội

Điện thoại: 037 558 8866

Facebook: https://www.facebook.com/Flamantbistro.vn/

Flamant Bistro
Flamant Bistro
Flamant Bistro
Flamant Bistro

Capella Coffee Roaster

Capella Coffee Roaster là một quán cà phê view hồ Tây đẹp được các tín đồ cafe yêu thích. Được thiết kế với phong cách tối giản với màu trắng chủ, quán mang vibe nhẹ nhàng, riêng tư. Mang phong cách của một quán cafe tone trắng ở Hà Nội, Capella Coffee Roaster gây ấn tượng bởi menu cà phê specialty xuất sắc. Cùng với đó là các món bánh siêu đỉnh.

Ngoài ra, Capella Coffee Roaster còn có một “ưu thế” cực lớn là nằm nép mình trong con ngõ nhỏ yên tĩnh. Do đó, quán mang đến một không gian quán cafe làm việc Hà Nội cực lý tưởng. Nếu bạn đang tìm một nơi vừa nhẹ nhàng, yên tĩnh để học tập, thư giãn, vừa có view ôm trọn hồ Tây để chill thì đừng bỏ lỡ Capella Coffee Roaster nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: 49 Ngõ 52 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại
: 097 578 10 90
Facebook:
 https://www.facebook.com/capellacoffee.roaster/
Giờ mở cửa
: 07:30 – 22:00.

Capella Coffee Roaster
Capella Coffee Roaster
Capella Coffee Roaster
Capella Coffee Roaster

Hanoi Roastery Coffee

Hanoi Roastery là một trong các quán cafe sống ảo Hà Nội nổi tiếng nhất. Nằm ngay trên vỉa hè đường Nguyễn Đình Thi, không gian của quán không quá rộng. Tuy nhiên, Hanoi Roastery được đánh giá cao bởi view ngắm trọn hồ Tây thơ mộng và vibe “bụi bụi” của một phần không gian cà phê vỉa hè. Riêng về menu, quán chủ yếu phục vụ cà phê rang xay. Nếu bạn nào thích tụ tập cà phê vỉa hè Hà Nội thì nhất định phải ghé Hanoi Roastery nhé!MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 149 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 091 912 66 36

Facebook: https://www.facebook.com/HanoiRoastery/

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00.

Hanoi Roastery Coffee
Hanoi Roastery Coffee
Hanoi Roastery Coffee
Hanoi Roastery Coffee

Highlands Coffee du thuyền

Highlands Coffee vốn dĩ đã là một trong những thương hiệu cafe nổi tiếng tại Việt Nam. Tại Hà Nội, Highlands Coffee xuất hiện ở những vị trí khá đắc địa, những khu vực có view đẹp.

Highlands Coffee du thuyền xứng đáng là quán cafe có vị trí và view đẹp nhất tại Hồ Tây. Nằm trên đường Thanh Niên, Highlands Coffee nhìn thẳng ra Hồ Tây lộng gió, đặc biệt là khi ngồi trên tầng 2.

Ngoài view đẹp, Highlands Coffee nổi tiếng với những thức uống cầu kì, tỉ mỉ trong khâu pha chế. Những món đồ uống theo xu hướng tại quán cafe view đẹp này phù hợp với khẩu vị của đa số mọi người. Ngoài đồ uống, menu bánh ngon tuyệt và đa dạng của Highlands Coffee cũng sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 9 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 
+84 24 3715 1821

Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
Giá tham khảo: 9.000 – 65.000 VNĐ

Highlands Coffee du thuyền xứng đáng là quán cafe có vị trí và view đẹp nhất tại Hồ Tây
Highlands Coffee du thuyền xứng đáng là quán cafe có vị trí và view đẹp nhất tại Hồ Tây
Highlands Coffee nổi tiếng với những đồ ăn thức uống cầu kì, tỉ mỉ trong khâu pha chế
Highlands Coffee nổi tiếng với những đồ ăn thức uống cầu kì, tỉ mỉ trong khâu pha chế

Keg’s Classic Café

Keg’s Classic Café là một quán cafe bé nhỏ nằm yên bình bên Hồ Tây lộng gió. Thực chất, Keg’s Classic Café là một quán vỉa hè với không gian nhỏ trong nhà ấm cúng. Nếu đã chán ngắm toàn cảnh Hồ Tây từ trên cao, ngồi vỉa hè tại Keg’s Classic Café để ngắm cận cảnh mặt nước cùng cuộc sống tấp nập người qua người lại hai bên đường cũng rất thú vị.

Quán cafe view đẹp này được thiết kế theo hướng cổ điển, khá độc đáo với những khung cửa sổ bằng gỗ hút mắt ở đây.
Keg’s Classic Café 
sở hữu rất nhiều loại đồ uống và những món ngon, lạ tiêu biểu như món matcha trứng thơm lừng. Đừng quên ghé qua Keg’s Classic Café để cảm nhận những điều tuyệt vời nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 35 đường Ven Hồ Tây, Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
Giá tham khảo: 20.000 – 60.000 VNĐ

Keg’s Classic Café là một quán cafe bé nhỏ nằm yên bình bên Hồ Tây lộng gió
Keg’s Classic Café là một quán cafe bé nhỏ nằm yên bình bên Hồ Tây lộng gió
Đừng quên ghé qua Keg’s Classic Café để cảm nhận những điều tuyệt vời nhé!
Đừng quên ghé qua Keg’s Classic Café để cảm nhận những điều tuyệt vời nhé!

Mộc Miên Coffee

Mộc Miên Coffee là một trong những quán cà phê view đẹp nhất ở Hồ Tây lộng gió. Sở hữu view đẹp, thoáng mát, sạch sẽ; tủ truyện đáng yêu và không gian đặc biệt yên tĩnh, Mộc Miên Coffee sẽ là một điểm dừng chân tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn tìm một nơi để tạm quên đi những ồn ào của cuộc sống bên ngoài.

Menu tại Mộc Miên Coffee khá đa dạng nhưng hơi ít đồ ăn, chủ yếu là đồ uống. So với vị trí đẹp cạnh Hồ Tây lộng gió thì giá cả tại Mộc Miên Coffee khá rẻ, cực kỳ phù hợp với học sinh và sinh viên hay những ai có hầu bao không mấy dư dả.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 133 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 097 661 32 86Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
Giá tham khảo: 15.000 – 44.000 VNĐ

Mộc Miên Coffee là một trong những quán cà phê view đẹp nhất ở Hồ Tây lộng gió
Mộc Miên Coffee là một trong những quán cà phê view đẹp nhất ở Hồ Tây lộng gió
Menu tại Mộc Miên Coffee khá đa dạng nhưng hơi ít đồ ăn
Menu tại Mộc Miên Coffee khá đa dạng nhưng hơi ít đồ ăn

The Republic Bar

The Republic Bar tọa lạc ngay gần Hồ Tây, có vị trí bàn trong và ngoài trời, nhiều lựa chọn cho mọi khách hàng ưa thích không gian yên tĩnh, hay nhâm nhi bên tách cà phê, thả hồn mình vào điệu nhạc vừa có thể ung dung ngắm cảnh.

Thực đơn tại The Republic Bar phong phú, đồ uống đa dạng, nhân viên pha chế chuyên nghiệp. Không gian mở, thoáng đãng, sạch sẽ, kết hợp phong cách hiện đại Châu Âu và nét mộc mạc của kiến trúc Việt Nam, đem lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7A Ngõ 27 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 6687 1773

Facebook: https://www.facebook.com/therepublicvietnam/

Giờ mở cửa: 07:00 – 12:00
Giá tham khảo:
 50.000 – 500.000 đồng/ người

The Republic Bar
The Republic Bar
The Republic Bar

La Cherie Bakery

Tiệm bánh Pháp mới toanh ẩn mình trên khu biệt thự ven hồ Tây. Nhỏ xinh, trang nhã, lịch thiệp là những gì toát lên từ cái vỏ bên ngoài của nó. Mang cái tên vô cùng lãng mạn La chérie, quán đem đến cho ta những trải nghiệm tuyệt vời trong từng cung bậc cảm xúc mà hương vị ngọt ngào của từng miếng bánh đem lại. Nhìn ngoài thôi đã muốn tan chảy vì đúng kiểu bánh bèo kẹo ngọt nhiều bạn trẻ ưa thích. Mở cửa bước vào mùi bánh thơm ngào ngạt, điều hoà mát rượi. Quán nhỏ có hai bàn để ngồi thôi, tối sẽ có thêm bàn kê ngoài vỉa hè nữa. Sau quầy bánh là nơi các chị làm luôn, chỉ đứng nhìn thôi đã thấy thích thú vô cùng tận.

Mức giá cũng vô cùng dễ thương so với khu ven hồ đắt đỏ như này: 10.000 đến dưới 100.000 đồng cho bánh miếng, bánh quy… Đến đây bạn có thể thử vô số loại bánh và loại nào cũng ngon nhưng hôm nay Toplist xin phép sẽ nói nhiều hơn về chiếc brownie nâu đen đầy quyến rũ kia.

Miếng bánh nhỏ xinh chỉ có giá 10.000 đồng vừa ra lò mềm ẩm, thơm lừng mùi vị chocolate, lại phảng phất thêm chút vị cafe tràn mê hoặc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức miếng bánh ngon lành với 1 ly trà – sự kết hợp quá hoàn hảo để cân bằng hương vị đắng dịu của socola, vị ngọt của đường, mùi thơm nhè nhẹ của bột bánh chắc chắn sẽ không làm các tín đồ socola phải thất vọng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 155 Nhật Chiêu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 098 830 97 13 – (+84)961676448

Facebook: https://www.facebook.com/lacheriebakery/

Website: https://www.lacheriehanoi.com/

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Giá tham khảo: 15.000 – 300.000 đồng

La Cherie Bakery
La Cherie Bakery
La Cherie Bakery
La Cherie Bakery

Quán Tháng Mười

Bỏ xa sự ồn ã của phố phường, bước chân vào Tháng Mười, bạn như được bước lên một con tàu thời gian du hành về quá khứ. Không gian quán cực Tây ngập tràn những món đồ handmade, những đồ trang trí vintage, cảm tưởng như đang ở trong một cửa tiệm đồ uống của những năm 60,70.

Với không gian chia thành 4 tầng riêng biệt, cùng theo cảm hứng cổ điển nhưng có phong cách trang trí khác nhau, Tháng Mười là địa chỉ đáng ghé cho những ai muốn có bức ảnh “sống ảo” đúng điệu. Điểm đặc biệt nhất của Tháng Mười có lẽ là những món đồ handmade và sưu tầm công phu, những sản phẩm thủ công tỉ mẩn, những phụ kiện trang trí có niên đại lâu đời mà rất khó để bạn có thể tìm thấy ở một nơi nào khác.

Chủ quán Tháng Mười muốn mang đến không gian bình yên như là nhà cho khách hàng, nên mọi công đoạn đều tự tay mình làm nên. Từ chiếc gối tựa, đến những bộ bàn ghế thiết kế độc, từ quyển menu cho đến đồ trang trí trên tường, mọi thứ đều được tạo nên từ bàn tay tài hoa và đầy tâm huyết.

Tầng 1 “phủ” một màu nâu ấm áp của gỗ mang phong cách của một quán bar nhẹ đậm chất Châu Âu. Tầng 2 lại tràn ngập những món đồ trang trí kiểu La Mã cổ đại. Giữa phòng còn có một cây “đại thụ” lớn, tạo cảm giác đậm chất thiên nhiên, thư thả cho khách hàng mê phong cách Tây. Bước lên tầng 3, bạn sẽ thấy thời gian như ngưng đọng với những dãy ghế dài mộc mạc. Đây sẽ là chỗ dừng chân lý tưởng cho những khách hàng muốn có một khoảng trống riêng tư, chẳng ai làm phiền để nhâm nhi một cốc café, đọc một quyển sách cũ và nghe một vài bản nhạc sâu lắng. Riêng tầng 4, sẽ là một khoảng không khác hẳn, đặc biệt phù hợp với những nhóm bạn đông người. Những dãy bàn ở ban công, được chiếu sáng bằng ánh đèn vàng lung linh, view nhìn thẳng ra Hồ Tây lộng gió. Ngoài ra còn có 1 phòng hát karaoke nhỏ xinh sức chứa 10-15 người rất phù hợp cho những buổi tiệc sinh nhật, party vui vẻ của nhóm bạn thân…

Hãy cứ thử đến đây một lần, và bạn sẽ mong được đến lần thứ hai, được cầm trên tay một đĩa nhạc cổ, một quyển sách cũ và ngâm nga “Bao giờ cho đến Tháng Mười?”

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115 Nguyễn Đình Thi, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: +84 98 557 00 21

Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00
Giá tham khảo: 
20.000 – 50.000 đồng

Quán Tháng Mười
Quán Tháng Mười
Quán Tháng Mười
Quán Tháng Mười