Khách Sạn Novotel – Khách Sạn Xem Pháo Hoa Đà Nẵng

Novotel được đánh giá là khách sạn xem pháo hoa Đà Nẵng tuyệt vời nhất. Nằm ngay bên bờ sông Hàn. Sở hữu vị trí đắc địa nên là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách. Là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế của thành phố và là một trong những khách sạn cao nhất Đà Nẵng.

hvc

Sở hữu vị trí đắc địa nên là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách

Với nhiều điểm cộng như nhà hàng đẳng cấp quốc tế, quầy bar ngoài trời có thể quan sát được toàn cảnh thành phố. Du khách có thể quan sát trọn vẹn pháo hoa ngay tại phòng hoặc ở tại bar sky 36 của khách sạn.

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng – Khách Sạn Xem Pháo Hoa Đà Nẵng

Khách sạn xem bắn pháo hoa Đà Nẵng đẹp nhất, tiện nghi đầy đủ. Xem bắn pháo hoa ở Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng
Xem bắn pháo hoa ở Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Nằm đầu tiên trong top các khách sạn xem bắn pháo hoa Đà Nẵng đẹp nhất chính là Vinpearl Condotel Riverfront. Khách sạn này nằm ven sông Hàn, ngay dưới chân cầu quay sông Hàn và cách cầu rồng chỉ khoảng 1km. Nếu bạn muốn xem bắn pháo hoa ngay tại phòng của mình thì bạn hãy đặt phòng thật sớm để không bị hết phòng, nhớ chọn loại phòng hướng sông nha. Còn nếu như bạn không kịp chọn loại phòng hướng sông thì cũng không sao, bạn chỉ cần lên tầng thượng hay khu bể bơi, nhà hàng, quầy bar của khách sạn là cũng tha hồ xem bắn pháo hoa rồi.

Khách sạn Satya Đà Nẵng Hotel – Khách Sạn Xem Pháo Hoa Đà Nẵng

Có thể là hình ảnh về nhà chọc trời
Xem bắn pháo hoa Đà Nẵng ở khách sạn Satya Da Nang Hotel

Cùng nằm trong top các khách sạn xem bắn pháo hoa Đà Nẵng đẹp và lý tưởng nhất chính là Satya Hotel. Khách sạn tuy không nằm ngay đoạn ven sông Hàn nhưng cũng cách sông Hàn chỉ khoảng 2 phút đi bộ. Bạn có thể ngắm phong cảnh trên tầng cao của khách sạn Satya Đà Nẵng như ở khu quầy bar, nhà hàng hay các phòng có view sông Hàn. Về tiện ích thư giãn và vui chơi giải trí thì khách sạn Satya Đà Nẵng Hotel có hồ bơi trong nhà, câu lạc bộ đêm, phòng thể dục, spa, massage, yoga, xông hơi khô, ướt.

Khách sạn Fivitel Đà Nẵng – Khách Sạn Xem Pháo Hoa Đà Nẵng

TOP 5 khách sạn xem bắn pháo hoa Đà Nẵng đẹp và lý tưởng nhất
Xem bắn pháo hoa ở khách sạn Fivitel Đà Nẵng

Đây là khách sạn xem bắn pháo hoa Đà Nẵng 2023 vừa đẹp vừa có giá bình dân mà mọi người không thể bỏ qua. Vị trí khách sạn nằm ngay gần cầu Nguyễn Văn Trỗi và cầu Trần Thị Lý, cây cầu Nguyễn Văn Trỗi thường xuyên được lựa chọn là điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa ở Đà Nẵng. Về tiện ích thư giãn và vui chơi giải trí thì khách sạn Fivitel Đà Nẵng cũng có hồ bơi ngoài trời view sông Hàn, phòng thể dục, spa, massage, xông hơi khô/ướt…

Khách sạn Sun River Hotel Đà Nẵng – Khách Sạn Xem Pháo Hoa Đà Nẵng

Xem bắn pháo hoa ở khách sạn nào Đà Nẵng đẹp nhất? Các khách sạn xem bắn pháo hoa Đà Nẵng đẹp giá rẻ
Xem bắn pháo hoa Đà Nẵng ở khách sạn Sun River Hotel

Đây là khách sạn xem bắn pháo hoa Đà Nẵng có view đẹp, giá bình dân cuối cùng mà các bạn nên lựa chọn. Khách sạn Sun River Hotel nằm ven sông Hàn, đoạn giữa cầu rồng và cầu quay sông Hàn nên không chỉ giúp các bạn có thể xem bắn pháo hoa đẹp mà bình thường thì ngắm cảnh Đà Nẵng về đêm cũng vô cùng tuyệt vời. Khách sạn Sun River Hotel Đà Nẵng tuy không có hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục như những khách sạn trên nhưng cũng có phòng spa, massage và xông hơi để bạn có phút giây thư giãn thoải mái.

Khách sạn Hilton Đà Nẵng – Khách Sạn Xem Pháo Hoa Đà Nẵng

Khách sạn Hilton Đà Nẵng nằm ngay vị trí đắc địa trên cung đường Bạch Đằng, chỉ cách địa điểm bắn pháo hoa vài phút đia bộ. Với tiêu chuẩn 5 sao cùng những căn phòng với cửa sổ nhìn ra sông Hàn, đây chắc chắn là một khách sạn xem lễ hội pháo hoa Đà Nẵng lý tưởng dành cho bạn.

hilton-khach-san-xem-le-hoi-phao-hoa-da-nang-diff

Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng – Khách Sạn Xem Pháo Hoa Đà Nẵng

Tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, Altara Suites là khách sạn căn hộ mang đến cho bạn những căn phòng rộng rãi, nội thất sang trọng cùng đầy đủ tiện nghi cho kỳ nghỉ của bạn bên gia đình. Đặc biệt, tầng thượng của khách sạn với view nhìn toàn cảnh thành phố về đêm dọc theo sông Hàn thơ mộng chính là địa điểm tuyệt vời để bạn chiêm ngưỡng pháo hoa. Altara Suites là một trong những khách sạn xem lễ hội pháo hoa được nhiều du khách lựa chọn trong các kỳ DIFF gần đây.

tong-hop-top-nhung-khach-san-xem-le-hoi-phao-hoa-da-nang-cuc-dep-2

Khách sạn Zen Diamond Suites Đà Nẵng – Khách Sạn Xem Pháo Hoa Đà Nẵng

Zen Diamond Suites là khách sạn xem pháo hoa Đà Nẵng tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Sở hữu những căn phòng được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi, đặc biệt vị trí của ban công tạo nên một quang cảnh cực đẹp khi hướng ra phía ngoài dòng sông Hàn sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát nhất trong đêm pháo hoa thay vì phải chen chúc tại vị trí trung tâm.
Trên những ban công tầng cao của khách sạn, du khách có thể thưởng thức trọn vẹn những màn pháo hoa rực rỡ trên nền trời cùng những người thân yêu của mình. Zen Diamond Suites hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm hoàn hảo như thế trong mùa lễ hội pháo hoa năm nay. Với mình, trải nghiệm xem pháo tại Zen Diamond Suite cũng khá thú vị và đáng nhớ.

khach-san-xem-phao-hoa-da-nang-diff

Khách sạn Palmier Đà Nẵng – Khách Sạn Xem Pháo Hoa Đà Nẵng

Tọa lạc tại vị trí trung tâm đường Trần Hưng Đạo ngay đối diện khu vực bắn pháo hoa, khách sạn Palmier Đà Nẵng cũng là một địa điểm xem pháo hoa Đà Nẵng không thể bỏ qua đối với người dân và du khách. Với thiết kế rất dễ thương và giá cả hợp lý, khách sạn Art Hotel là lựa chọn hợp lý cho các bạn đến Đà Nẵng để thưởng thức mùa lễ hội pháo hoa năm nay.

khach-san-da-nang-xem-phao-hoa-quoc-te-2017-arthotel-danang


Khách sạn Rolex Đà Nẵng
– Khách Sạn Xem Pháo Hoa Đà Nẵng

Khách sạn Rolex tọa lạc trên con đường Bạch Đằng thơ mộng, với tiêu chuẩn 2 sao, Elegant là một trong những khách sạn trung tâm Đà Nẵng tốt nhất trong tầm giá. Ở rất gần với địa điểm bắn pháo hoa nên khách lưu trú tại đây sẽ dễ dàng xem pháo hoa từ những ô cửa sổ nhỏ hướng về sông Hàn quyến rũ.

khach-san-da-nang-xem-phao-hoa-quoc-te-2017-elegant-danang

Khách sạn Tabino Đà Nẵng – Khách Sạn Xem Pháo Hoa Đà Nẵng

Nằm trên bờ phía Đông của sông Hàn, khách sạn Tabino Đà Nẵng là địa điểm lưu trú lý tưởng tại Đà Nẵng với những căn phòng view sông Hàn tuyệt đẹp. Khách sạn Tabino có vị trí thuận lợi, gần như đối diện địa điểm xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Tabino Đà Nẵng là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách trong mùa lễ hội pháo hoa Đà Nẵng hàng năm.

khach-san-xem-phao-hoa-quoc-te-da-nang-2018-diff-1

Khách sạn Belle Maison Đà Nẵng – Khách Sạn Xem Pháo Hoa Đà Nẵng

Belle Maison có địa chỉ tại đường Võ Nguyên Giáp bên cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Với tiêu chuẩn 4 sao khách sạn Belle Maison ấn tượng với du khách bởi những căn phòng hướng biển và hồ bơi vô cực tuyệt đẹp. Ở tầng thượng của khách sạn, Sky 21 bar với view nhìn thành phố lung linh về đêm là một địa điểm xem Lễ hôị pháo hoa Đà Nẵng tuyệt vời.

belle-maison-danang-beach-hotel-khach-san-bien-da-nang-2

Khách sạn San Marino Boutique Đà Nẵng – Khách Sạn Xem Pháo Hoa Đà Nẵng

Nằm ngay trên trục đường Võ Văn Kiệt, với vị trí thuận lợi, khách sạn San Marino Boutique nhìn thẳng ra sông Hàn và là nơi bạn có thể xem Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng từ trên cao. Tại SkyBar và hồ bơi ngoài trời ở tầng 17, bạn có thể phóng tầm nhìn ra xa để chiêm ngưỡng toàn cảnh những màn trình diễn pháo hoa cực kỳ đẹp mắt.

khach-san-xem-ban-phao-hoa-da-nang
Những màn pháo hoa lung linh nhìn từ tầng thượng khách sạn San Marino Boutique

Khách Sạn Diamond Sea – Khách Sạn Xem Pháo Hoa gần biển

Tọa lạc trên con đường đẹp nhất bên bãi biển nổi tiếng. Sự hài hòa với thiên nhiên tạo nên một cảm giác dễ chịu khi du khách đến đây. Được xem như ngôi nhà thứ hai với những trải nghiệm mới mẻ cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách.

place-to-watch-fireworks-in-da-nang

Diamond Sea là khách sạn đẳng cấp 4 sao. Với điểm nhấn là Sky Bar tại tầng 21, tầm nhìn từ trên cao hướng về đại dương mênh mông. Ban ngày du khách có thể tận hưởng những phút giây thư giãn. Và ngắm vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng. Về đêm, vào mùa lễ hội pháo hoa quốc tế thì Sky Bar là một địa điểm được du khách lựa chọn để xem pháo hoa dưới cái gió nhẹ nhàng của biển trời. Vì thế, Diamond Sea cũng là một trong những khách sạn xem pháo hoa  gần biển cực thú vị.

Khách Sạn Diamond Sea

Khách Sạn Northern – Khách Sạn Xem Pháo Hoa Đà Nẵng

Khách sạn Northern Đà Nẵng 4 sao cao cấp với 17 tầng. Gồm 5 loại phòng phục vụ cho nhu cầu khác nhau của du khách. Được trang bị nhiều tiện nghi như SPA cao cấp, hồ bơi, nhà hàng, bar, phòng tổ chức hội nghị rộng rãi.

hvc

Khách sạn Northerm Đà Nẵng 4 sao cao cấp với 17 tầng

Từ phòng ngủ, hồ bơi tầng 3 hay tại Bar ở tầng 17. Du khách được ngắm nhìn toàn vịnh Đà Nẵng với sông núi và cây cầu dài nhất của thành phố. Và đặc biệt hơn, những vị trí này cũng chính là nơi chiêm ngưỡng pháo hoa tuyệt vời không kém.

Khách Sạn Art Đà Nẵng – Khách Sạn Xem Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng

Nằm ngay bên bờ sông Hàn, đối diện với sân khấu bắn pháo hoa. Art Hotel được xem là một trong những nơi có view xem pháo hoa lý tưởng. Ngoài ra, từ khách sạn đến những  địa điểm nổi tiếng như cầu tình yêu, cầu rồng, bãi  biển rất gần nên được cho là lựa chọn hợp lý cho những cặp đôi.

Nằm ngay bên bờ sông Hàn, đối diện với sân khấu bắn pháo hoa

Nằm ngay bên bờ sông Hàn, đối diện với sân khấu bắn pháo hoa

Hơn hết, giá tiền tại đây cũng tiết kiệm hơn so với những khách sạn khác trong thành phố. Vì vậy Art  được nhiều người quan tâm khi đến với Đà Nẵng trong mùa du lịch.

Art được nhiều người quan tâm khi đến với Đà Nẵng trong mùa du lịch

Art  được nhiều người quan tâm khi đến với Đà Nẵng trong mùa du lịch

Khách Sạn Blossom City – Khách Sạn Đà Nẵng Xem Bắn Pháo Hoa

Với vị thế bên bờ Đông sông Hàn, đối diện với khu vực bắn pháo hoa. Du khách có thế ngắm nhìn trọn vẹn từng khoảnh khắc của các tràn pháo hoa được tung lên. Blossom được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Ở đây, du khách được chìm đắm trong không gian Nhật Bản và pha trộn vào đó là nét nhẹ nhàng cúa Việt Nam. Hứa hẹn sẽ là một địa điểm ngắm pháo hoa lãng mạn nhất.Hứa hẹn sẽ là một địa điểm ngắm pháo hoa lãng mạn nhất.Mong rằng với những review về khách sạn xem pháo hoa Đà Nẵng, du khách có thể lựa chọn cho mình một nơi lý tưởng nhất để nghỉ dưỡng và chiêm ngưỡng Đà Nẵng dưới những trận mưa pháo hoa xinh đẹp.