Quy Chế Quản Lý Hoạt Động Sàn Giao Dịch TMĐT ViBooking.vn

(Dự thảo)

I. NGUYÊN TẮC

  1. Sàn giao dịch điện tử ViBooking.vn. do Công ty TNHH ViBooking Việt Nam làm chủ sở hữu. Thành viên trên sàn giao dịch điện tử ViBooking.vn. là các cá nhân, tổ chức, nhà hàng, khách sạn….trong và ngoài nước. Từ “dịch vụ” bao gồm tất cả các dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử ViBooking.vn. cung cấp hoặc liên quan đến Sàn giao dịch điện tử ViBooking.vn.
  2. Các cá nhân, tổ chức, nhà hàng, khách sạn….trong và ngoài nước tham gia giao dịch tại Sàn Giao dịch thương mại điện tử ViBooking.vn. tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán dịch vụ thông qua phiếu đăng ký hoặc hợp đồng dịch vụ không trái với qui định của pháp luật.
  3. Các gói dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử ViBooking.vn. phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật
  4. Hoạt động mua bán hàng hóa qua Sàn giao dịch thương mại điện tử ViBooking.vn. phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

II. QUY ĐỊNH CHUNG

  1. Khi truy cập vào https://vibooking.vn, mặc định khách hàng đã đồng ý tuân thủ và chấp thuận bị ràng buộc bởi Quy chế quản lý hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT ViBooking.vn. Nếu khách hàng không đồng ý với các điều khoản thỏa thuận này, vui lòng không truy cập trang web và không sử dụng bất cứ dịch vụ cung cấp thông qua website ViBooking.vn. Tất cả thông tin về Điều khoản sử dụng của ViBooking.vn. có thể được thay đổi bởi đội ngũ những người xây dựng ViBooking.vn.
  2. ViBooking.vn. là tổ hợp các dịch vụ phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến bao gồm: Cung cấp các dịch vụ về đặt phòng khách sạn trực tuyến giữa người bán và người mua, chọn các gói dịch vụ trực tuyến, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, thông tin khuyến mại ở các khách sạn trong và ngoài nước.
  3. ViBooking.vn. được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về đặt phòng khách sạn khác nhau là cầu nối thương mại giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và là nơi cung ứng các sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý.

III. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG

III.1 Quy trình giao dịch

  1. Quy trình dành cho người mua thông thường gồm: Đặt phòng nhanh, đặt phòng cho đoàn
    • Bước 1: Nhập phòng cần đặt, nhập email, nhập số di động.
    • Bước 2: Nhấp chọn đặt phòng nhanh.
    • Bước 3: Thông tin của khách hàng được gửi về trung tâm xử lý dữ liệu của website, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện liên hệ với khách.
  2. Quy trình dành cho đối tác
    • Bước 1: Khách hàng lựa chọn hình thức là đối tác của ViBooking.vn: Đối tác Khách sạn, Đối tác Đại lý, Đối tác Doanh nghiệp, Đối tác Quảng cáo
    • Bước 2: Đăng ký– Khách hàng cung cấp thông tin liên hệ gồm: Tên người liên hệ, Số điện thoại, Email– Khách hàng cung cấp: Tên khách sạn, hạng sao, thành phố, địa chỉ, số lượng phòng có thể cho thuê, giá cho thuê phòng (nếu là đối tác khách sạn), chi phí có thể chi cho quảng cáo (nếu là đối tác quảng cáo), các dịch vụ có thể cung cấp (nếu đối tác là đại lý), các lĩnh vực muốn nhận khuyến mại hoặc các thông tin khác.
    • Bước 3: Khách hàng nhận được email báo khách đã đăng ký là đối tác của ViBooking.vn. đã thành công.
    • Bước 4: Bộ phận chăm sóc khách hàng của ViBooking.vn liên lạc theo thông tin đối tác đăng ký để xác nhận các dịch vụ cung cấp.
  3. Quy trình dành cho các thành viên muốn đặt dịch vụ
    • Bước 1: Chọn Đăng ký thành viên (lần đầu), nhập tên đăng nhập và pass (cho các lần tiếp theo). ViBooking.vn gửi lại cho khách hàng tài khoản đăng nhập và mật khẩu kèm yêu cầu xác nhận là thành viên.
    • Bước 2: Khách hàng nhập các thông tin cá nhân: Email, số điện thoại (lần đầu)
    • Bước 3: Chọn thành phố
    • Bước 4: Chọn khách sạn
    • Bước 5: Lựa chọn hình thức thanh toán
    • Bước 6: Nhân viên chăm sóc gọi lại cho khách hàng để xác nhận đơn hàng.
    • Bước 7: Khách hàng chuyển tiền và nhận phiếu đặt phòng.
  4. Quy trình đặt và sử dụng Voucher
    • Voucher trên ViBooking.vn. là hình thức nhiều người cùng mua để được hưởng chính sách giá ưu đãi mà không nơi nào có được. Tuy nhiên, số lượng người mua phải đạt ngưỡng tối thiểu đề ra (tuỳ từng gói Voucher) thì mới có hiệu lực mua giá tốt.
    • Vì vậy nếu khi hết hạn vẫn chưa đủ số lượng người mua tối thiểu, ViBooking.vn sẽ đưa ra các hướng giải quyết như sau:
    • * Đối với các đối tác là nhà cung cấp dịch vụ trực tiếp: ViBooking.vn sẽ thỏa thuận lại về số lượng các phiếu đặt dịch vụ để đảm bảo yêu cầu của khách vẫn được thực hiện tốt.
    • * Đối với khách hàng: Trong trường hợp xấu ViBooking.vn không thỏa thuận được với nhà cung cấp trực tiếp, ViBooking.vn sẽ gửi mail thông báo tới khách hàng giới thiệu gói khuyến mại tương tự thay thế nhưng với giá có thể bằng hoặc cao hơn. Nếu khách hàng không muốn chuyển sang gói dịch vụ khác ViBooking.vn sẽ hoàn trả 100% tiền khách đã thanh toán (phí hoàn tiền ViBooking.vn. sẽ chịu).
    • Thời gian hoàn tiền: Mọi khách hàng đặt hàng tại ViBooking.vn. sẽ được lưu lại email và số điện thoại. Vì vậy mọi diễn biến tiếp theo ViBooking.vn. sẽ liên lạc lại với khách hàng bằng hai hình thức sau:
    • Khi xảy ra việc phải hoàn tiền lại cho khách hàng ViBooking.vn. sẽ gọi điện thông báo và thỏa thuận hình thức chuyển trả như: xin số tài khoản (nếu khách muốn nhận lại tiền thông qua ngân hàng), địa chỉ chuyển tiền (nếu khách muốn nhận tiền mặt, ViBooking.vn sẽ có nhân viên giao tiền tận nơi).
    • Việc thanh toán chuyển trả được thực hiện trong vòng 2 đến 3 ngày làm việc kể từ khi ViBooking.vn. chính thức thông báo qua điện thoại, email cho khách hàng và thông tin nhận tiền chuyển trả khách hàng cung cấp.
  5. Quy trình đặt mua voucher:
    • Bước 1: Đăng kí mua vouchers trên website ViBooking.vn tại địa chỉ: http://voucher.ViBooking.vn.
    • Bước 2: ViBooking.vn điện thoại cho khách xác nhận đơn hàng.
    • Bước 3: Khách thanh toán cho ViBooking.vn (chuyển khoản, ATM)
    • Bước 4: Khách nhận vouchers qua email với Mã Số vouchers hoặc ViBooking.vn sẽ trực tiếp giao phiếu voucher đến khách hàng.
    • Bước 5: Khách cung cấp Mã Số vouchers cho ViBooking.vn khi có ngày đi cụ thể để ViBooking.vn giúp bạn đặt phòng.
    • Bước 6: Sau khi đặt phòng thành công, ViBooking.vn gởi phiếu xác nhận đặt phòng tới email của khách.
    • Bước 7: Khách in phiếu xác nhận này, và mang tới khách sạn khi nhận phòng.

III.2 Quy trình hủy đơn hàng

  • Khách hàng liên hệ với ViBooking.vn qua email [email protected]. hoặc điện thoại Hotline 094 2323 468 để thực hiện việc hủy hoặc thay đổi đặt phòng. 
  • Phí hủy/đổi của một đặt phòng = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của ViBooking.vn.
  • Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.
  • Mức phí xử lý giao dịch của ViBooking.vn như sau:
  • Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: từ 50,000 vnđ đến 2% tổng giá trị dịch vụ
  • Đặt dịch vụ trên 5 triệu: 1,5% tổng giá trị dịch vụ
  • Ngoài ra, trong trường hợp khách hàng hủy đặt phòng và ViBooking.vn phải chuyển trả lại số tiền phòng cho khách, thì phí chuyển tiền này sẽ do phía khách hàng chịu. Nếu khách hàng đến trực tiếp văn phòng để nhận lại tiền, thì sẽ không mất phí

Lưu ý: Đối với hình thức mua hàng theo phiếu khuyến mại voucher sẽ hoạt động theo cơ chế riêng của voucher như đã nêu rõ ở phần 3.1.d.

III.3 Quy trình thanh toán

Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT ViBooking.vn đưa ra các phương thức thanh toán, thành viên, khách hàng, đối tác có thể tham khảo và lựa chọn áp dụng nếu phù hợp: 

  1. Chuyển khoản ngân hàng: ViBooking.vn có tài khoản tại các ngân hàng lớn của Việt Nam: Vietcombank, Techcombank, TienPhongBank
  2. ViBooking.vn tới thu tiền tận nhà

III.4 Quy trình nhận dịch vụ

Sau khi khách đã đặt phòng và thanh toán, ViBooking.vn sẽ gửi cho khách hàng email xác nhận hoặc phiếu xác nhận. Sau khi trả phòng, khách hàng sẽ nhận được biên lai của khách sạn kê chi tiết mọi phí bổ sung mà khách có thể phải trả trong thời gian lưu trú.

Đối với khách hàng đặt phòng qua điện thoại thay vì mail khách sẽ nhận được mã số của phiếu đặt phòng để chủ động trong việc đi lại và làm việc với khách sạn.

IV. QUY TRÌNH, CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHÁP, KHIẾU NẠI

  1. Quy trình giải quyết tranh chấp
    • Khi có tranh chấp xảy ra khách hàng liên hệ ngay với ViBooking.vn. theo email [email protected][email protected]. hoặc gọi trực tiếp về Hotline 094 2323 468, ViBooking.vn sẽ cử người giải quyết vấn đề của khách hàng.
    • ViBooking.vn làm việc lại với nhà cung cấp dịch vụ trực tiếp để tìm hiểu vấn đề phát sinh.
  2. Cơ chế giải quyết tranh chấp
    • Mọi tranh chấp phát sinh giữa Sàn giao dịch TMĐT ViBooking.vn. và khách hàng hoặc nhà cung cấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án kinh tế để giải quyết.
    • Khi tranh chấp phát sinh giữa khách hàng với nhà cung cấp dịch vụ trực tiếp, ban quản lý website sẽ có trách nhiệm cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng hoặc đại diện khách hàng bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của mình.
    • Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của website, ViBooking.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

V. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

  1. Các dịch vụ được đăng bán trên website, ViBooking.vn đã ký hợp đồng với các nhà cung cấp, mọi thông tin về các gói dịch vụ đều được cung cấp trực tiếp từ phía nhà cung cấp. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, ViBooking.vn cung cấp dịch vụ tư vấn và đánh giá sản phẩm để khách hàng có thể chủ động đối chiếu, tham khảo giữa thông tin thực tế và thông tin được cung cấp từ phía nhà cung cấp.
  2. Ngay sau khi khách hàng đăng ký mua dịch vụ trên website, mọi thông tin như email, số điện thoại sẽ được truyền về máy chủ với hình thức mã hóa. Các thông tin trên cũng được truyền về email chủ để nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với khách hàng xác nhận đơn hàng và hướng dẫn cách thức thanh toán. Quy trình mua hàng và thanh toán được ViBooking.vn. thiết kế theo quy trình khép kín vì vậy thông tin của khách hàng sẽ được an toàn.

Khi giao dịch thành công thành viên nên thoát khỏi chế độ đăng nhập để đảm bảo an toàn. Thành viên không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, ViBooking.vn không chịu trách nhiệm về những mất mát thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của thành viên qua internet hoặc e-mail.

  1. ViBooking.vn chịu trách nhiệm bảo mật thông tin giao dịch và chỉ cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.
  2. Đối với các thông tin chuyển khoản khi có sự sai lệch, ViBooking.vn. đề nghị khách hàng liên lạc lại với ngân hàng để khiếu nại về các khoản thanh toán của mình.
  3. Mọi hình thức xâm hại và phá hoại website sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

VI. BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

  1. Để ngăn chặn truy cập trái phép, ViBooking.vn duy trì các quy trình vật lý, điện tử và tổ chức hợp lý để bảo vệ dữ liệu cá nhân khỏi bị huỷ hoại một cách vô tình hoặc phi pháp, hay bị mất mát, thay đổi một cách vô tình, hoặc bị tiết lộ và truy cập trái phép.
  2. ViBooking.vn sử dụng dữ liệu cá nhân và thông tin khác được thu thập thông qua Website để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu, để xây dựng các tính năng làm cho dịch vụ trên Website dễ sử dụng hơn, và để liên hệ với khách hàng về những dịch vụ này. Điều này bao gồm các yêu cầu mua nhanh hơn, việc hỗ trợ khách hàng tốt hơn và việc thông báo kịp thời các dịch vụ mới và ưu đãi đặc biệt. ViBooking.vn có thể liên hệ với quý vị để hỏi phản hồi về việc sử dụng Website, nhằm giúp ViBooking.vn nâng cao chất lượng Website, hoặc để cung cấp những chương trình tiết kiệm hoặc khuyến mại đặc biệt cho khách hàng với tư cách người dùng Website nếu khách hàng đã chỉ ra là khách hàng đồng ý nhận những thông tin như vậy. Nếu khách hàng không thích nhận thông báo về các chương trình tiết kiệm hoặc khuyến mại đặc biệt, khách hàng có thể chọn không nhận bằng cách hồi âm cho ViBooking.vn.
  3. ViBooking.vn có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân của khách hàng với các bên thứ ba mà ViBooking.vn thuê để thực hiện các dịch vụ như dịch vụ lưu trữ web, phân tích dữ liệu, để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của ViBooking.vn, để xử lý các giao dịch thẻ tín dụng và để cung cấp cho khách hàng dịch vụ đã đăng ký. Tất cả các bên thứ ba này bắt buộc phải duy trì tính an toàn và bảo mật của dữ liệu cá nhân, và chỉ được xử lý các dữ liệu này theo hướng dẫn của ViBooking.vn.
  4. Khách hàng có thể tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình hoặc có thể yêu cầu ViBooking.vn. hủy bỏ việc này.
  5. Khi phát hiện thông tin cá nhân được sử dụng sai mục đích, khách hàng liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc email đã đăng ký để ViBooking.vn có biện pháp hỗ trợ kịp thời.

VII. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

Các thành viên, khách hàng, đối tác sử dụng dịch vụ của sàn giao dịch TMĐT ViBooking.vn. không được quyền sử dụng các từ ngữ phản cảm, không đăng tin quảng cáo các hành vi, hàng hóa, dịch vụ bị cấm như:

– Cung cấp thông tin không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, phương thức phục vụ, phương thức bảo hành dịch vụ đã đăng ký với ViBooking.vn.

– Hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh, quảng cáo theo quy định của pháp luật

Tất cả các thông tin đăng trên website của ViBooking.vn đều được kiểm duyệt. Vì vậy, những thông tin không đúng, không lành mạnh hoặc bị cấm sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kiểm duyệt nội dung của ViBooking.vn gỡ xuống, gửi mail cảnh báo trước khi hành vi này tái diễn và ViBooking.vn buộc phải khóa tài khoản của khách hàng vi phạm.

VIII. TRÁCH NHIỆM TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT CỦA SÀN GIAO DỊCH TMĐT ViBooking.vn.

Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các khách hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

  1. ViBooking.vn. sẽ khắc phục các sự cố như: lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động do thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay tổ chức liên quan. Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn và ổn định cho toàn bộ hệ thống kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu sử dụng của thành viên.
  2. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, phần mềm hay các lỗi khách quan khác khiến thành viên không sử dụng được dịch vụ, hãy thông báo cho Bộ phận chăm sóc khách hàng ViBooking.vn. để chúng tôi kịp thời khắc phục sự cố. Nếu những sự cố trên thuộc trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì chúng tôi không chịu trách nhiệm liên đới.

IX. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA CÁC BÊN THAM GIA

IX.1 Quyền và trách nhiệm của thành viên

  1. Quyền của thành viên
  • Thành viên tham gia ViBooking.vn. sẽ đăng ký miễn phí một tài khoản với mật khẩu riêng để sử dụng dịch vụ và giao dịch.
  • Thành viên sẽ được nhân viên CSKH của ViBooking.vn. hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng các công cụ, tính năng, cách thức tiến hành giao dịch và sử dụng các tiện ích trên Sàn giao dịch.
  • Thành viên đặt mua dịch vụ trên ViBooking.vn. sẽ được hưởng chính sách giá ưu đãi cao khi đạt số lượng người tối thiểu cùng mua sản phẩm hoặc dịch vụ giống mình. Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên ViBooking.vn.
  • Thông qua bộ phận CSKH của ViBooking.vn, thành viên có quyền gửi khiếu nại và yêu cầu bồi thường đến nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ khuyến mại trong trường hợp dịch vụ không đảm bảo chất lượng, thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành như các thông tin đã công bố trên ViBooking.vn.
  1. Trách nhiệm của thành viên
  • Thành viên chịu trách nhiệm bảo mật, lưu giữ thông tin và hoạt động giao dịch dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên cần thông báo kịp thời cho bộ phận CSKH về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ 3 để chúng tôi xử lý.
  • Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho ViBooking.vn. là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.
  • Thành viên cam kết không sử dụng dịch vụ của ViBooking.vn. vào những mục đích bất hợp pháp như lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống của ViBooking.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, tạo đơn đặt hàng giả. Nếu vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và bị khóa tài khoản khi cần thiết.
  • Thành viên không được hành động gây mất uy tín của ViBooking.vn. dưới mọi hình thức như tuyên truyền, phổ biến những thông tin sai lệch về ViBooking.vn hay sử dụng tên đăng ký thứ hai để gây mất đoàn kết giữa các thành viên.

IX.2 Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý sàn giao dịch thương mại điện tử https://vibooking.vn.

  1. Quyền của Ban quản lý sàn giao dịch thương mại điện tử
  • Yêu cầu khách hàng đăng ký kê khai trực tuyến các thông tin cá nhân theo mẫu ViBooking.vn. đưa ra.
  • Thực hiện quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp với giá ưu đãi tới thành viên của ViBooking.vn.
  • Từ chối, ngưng sử dụng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên trong các trường hợp sau: Có cơ sở chứng minh thông tin thành viên là không chính xác, không đầy đủ, có sai lệch, vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam…
  • Thông báo chấm dứt quyền thành viên hoặc quyền sử dụng một hoặc nhiều dịch vụ nếu thành viên có các hoạt động ảnh hưởng đến lợi ích hoặc ngăn cản hoạt động của ViBooking.vn.
  • ViBooking.vn giữ bản quyền dịch vụ và các nội dung giao dịch trên ViBooking.vn. theo quy định của pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ của Việt Nam. Mọi tài nguyên đều thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH ViBooking nghiêm cấm sao chép, sử dụng, phổ biến bất hợp pháp dưới mọi hình thức.
  1. Trách nhiệm của Ban quản lý sàn giao dịch thương mại điện tử
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc: Bộ phận CSKH sẽ tư vấn mọi vấn đề liên quan đến quá trình giao dịch trên ViBooking.vn. và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của thành viên.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ: ViBooking.vn yêu cầu nhà cung cấp trực tiếp đưa ra thông tin đầy đủ về dịch vụ và chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin đó nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ đúng như đã giới thiệu tới khách hàng.
  • Đảm bảo an toàn giao dịch.
  • Đối với khách hàng sử dụng voucher còn hạn nhưng bị nhà cung cấp từ chối phục vụ với một số lý do như: Chuyển địa điểm, phá sản… ViBooking.vn sẽ chuyển cho khách hàng dịch vụ tương tự của nhà cung cấp khác ở cùng địa bàn đã chọn đến. ViBooking.vn chịu trách nhiệm chi trả mọi chi phí chênh lệch phát sinh.
  • Công khai giải quyết tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên ViBooking.vn. Khi thành viên phát sinh mâu thuẫn với nhà cung cấp hoặc bị thiệt hại lợi ích hợp pháp, ViBooking.vn sẽ tích cực hỗ trợ, bảo vệ quyền và lợi ích của thành viên.
  • Thông báo kịp thời các tin tức liên quan đến hoạt động của ViBooking.vn.

X. CAM KẾT VÀ ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

X.1 Cam kết

Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT ViBooking.vn và thành viên đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong nội dung bản Quy chế này.

X.2 Điều khoản áp dụng

Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT ViBooking.vn. chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT ViBooking.vn. được quyền thay đổi Quy chế này và có thông báo trên website để thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thi hành đồng nghĩa với việc chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

✔ Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch TMĐT ViBooking.vn.

✔ Sàn giao dịch TMĐT: https://vibooking.vn.

✔ Tên tổ chức: Công ty TNHH ViBooking Việt Nam

✔ Địa chỉ: B9, ngõ 43 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

✔ Điện thoại: 094 2323 468 Email: [email protected].

ĐẠI DIỆN DOANH NGHIỆP

 

 

       GIÁM ĐỐC

 

 

 

 

     PHẠM VŨ BẢO