Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 1 tiếng đi xe, Flamingo Đại Lải là khu resort nghỉ dưỡng nằm trong top 10 resort đẹp nhất thế giới. Đến với Flamingo Đại Lải bạn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, bỏ lại sau lưng những bộn bề lo toan.

Flamingo Đại Lải Resort là quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao lớn nhất miền Bắc. Tọa lại tại Thị Xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải cách Hà Nội khoảng 50km và cách sân bay Nội Bài khoảng 20km.

 

Chơi gì & Ăn gì tại Flamingo Đại Lải

Flamingo Đại Lải Resort được bao quanh bởi 500ha mặt nước cùng hàng ngàn héc ta rừng thông đem lại không gian xanh và bầu không khí trong lành hiếm có cho khu resort 5 sao đẳng cấp này.

Điểm cộng lớn của Flamingo Đại Lải là sức chứa lớn, các loại phòng nghỉ, biệt thự đa dạng như Hilltop Villa, Forest Villa, Lakeview Villa, Hoàng Oanh Villa, Skylake Villa,… và mới đây nhất là tuyệt phẩm Forest In The Sky Villa. Tất cả các khu biệt thự tại đây đều có phong cách thiết kế riêng và ngập tràn sắc xanh tươi mát đem lại một không gian nghỉ dưỡng thư thái và riêng biệt cho chủ nhân.

Đến với Flamingo Đại Lải Resort bạn có thể trải nghiệm các khu vui chơi đa dạng như Wonder Park, Flamingo Beach Club,…. cùng nhiều hoạt động giải trí tích hợp khác như bể bơi thuyển Kayak, thuyền chuối, thuyền buồm hay thỏa thích vui chơi cùng gia đình tại hệ thống các trò chơi và tiện nghi ngoài trời.

Sau khi vui chơi thỏa thích với hệ thống tiện ích phong phú tại Flamingo Đại Lải, bạn cùng gia đình có thể tham gia hành trình khám phá chuỗi nhà hàng ẩm thực phong phú với thực đơn được xây dựng từ các đầu bếp nổi tiếng tới từ khắp nơi trên thế giới. Thưởng thức bữa tối trong không gian kiến trúc độc đáo bằng tre tại nhà hàng Bamboo Wings, ngắm cảnh đồi núi, rừng thông với nhà hàng Charm Palace hay tận hưởng bữa tối bên bờ biến cùng nhà hàng The Beach hoặc đơn giản là ăn tối cùng nửa còn lại trong khung cảnh thơ mộng, sang trọng của nhà hàng Forest hay nhà hàng Poem. Và chỉ riêng việc lựa chọn không gian cho bữa tối của mình tại Flamingo Resort cũng là vấn đề đáng để đắn đo và suy ngẫm rồi.

Ngoài ra để di chuyển trong khuôn viên của khu resort bạn có thể gọi xe điện của flamingo tới đón bất cứ lúc nào hoặc tự mình đạp xe chầm chậm để tận hưởng hết vẻ đẹp kỳ thú và thơ mộng của nơi đây.

Hy vọng sau bài viết này, bạn và gia đình sẽ có một kỳ nghỉ thú vị và thư thái với hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort.