Khi sở hữu biệt thự biển Vinpearl, ngoài việc sở hữu căn biệt thự đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, Quý khách được nhận được 15 đêm nghỉ sang trọng tại chính căn biệt thự của chính mình hoặc trao đổi với hệ thống biệt thự Vinpearl trên toàn quốc. Đây là cơ hội gắn kết tình cảm, trao gửi yêu thương giữa các thành viên trong đại gia đình của Quý khách – 1 ý nghĩa nhân văn vô cùng tốt đẹp của chủ đầu tư Vingroup muốn nhắn gửi tới khách hàng.

Nhưng sau khi nhận được ưu đãi này, nhà đầu tư cần làm gì để được tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tuyệt vời này bên gia đình và những người thân yêu? Chúng tôi xin phép giới thiệu chi tiết thủ tục cũng như quy trình đặt phòng tại Vinpearl để Quý khách cùng nắm rõ.

Mục lục

  • Tiêu chuẩn về kỳ nghỉ dưỡng dành cho chủ nhân biệt thự/Condotel của Vinpearl
  • Quy trình đặt phòng tại Vinpearl dành cho Quý khách
    • 1. Xác định nơi Quý khách muốn nghỉ ngơi
    • 2. Gọi điện hỏi về tình trạng phòng
    • 3. Gửi email đặt phòng tại Vinpearl, thông báo chi tiết về nhu cầu
    • 4. Báo nhân viên lễ tân xác nhận đặt phòng
  • Một số lưu ý dành cho Quý khách hàng về Quý trình đặt phòng tại Vinpearl

Tiêu chuẩn về kỳ nghỉ dưỡng dành cho chủ nhân biệt thự/Condotel của Vinpearl

Vinpearl là hệ thống resort lớn nhất Việt Nam do tập đoàn Vingroup vận hành và quản lý. Trước khi tìm hiểu về quy trình đặt phòng tại Vinpearl,  chúng tôi muốn Quý khách biết được những quyền lợi sẽ nhận được hàng năm.

  • Nhà đầu tư sẽ được miễn phí tiền phòng biệt thự (nếu đầu tư biệt thự), hoặc phòng khách sạn (nếu đầu tư condotel). Trong trường hợp hết biệt thự khi đặt phòng, Quý khách được đổi phòng khách sạn tương đương. (VD: biệt thự 3 phòng ngủ được đổi thành 1 phòng khách sạn 1 phòng ngủ trong 3 đêm, hoặc 3 phòng khách sạn 1 phòng ngủ trong 1 đêm), khi Quý khách đặt phòng mà không hết biệt thự thì không được đổi
  • Quý khách được đưa đón tại sân bay đến khu nghỉ dưỡng (áp dụng cho các dự án tại Phú Quốc và Bãi Dài – Nha Trang)
  • Buffet 3 bữa theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao
  • Vui chơi thỏa thích không giới hạn tại Vinpearl Land.
  • Tại các khu nghỉ dưỡng có vườn thú Safari, Quý khách sẽ được thăm quan vui chơi ở đó 1 lần/đêm nghỉ.

Quy trình đặt phòng tại Vinpearl dành cho Quý khách

Quý khách đặt phòng qua email đã đăng ký trước đó trong hợp đồng mua bán. Quy trình đặt phòng diễn ra khá đơn giản như sau:

1. Xác định nơi Quý khách muốn nghỉ ngơi

Trước khi đặt phòng tại Vinpearl, Quý khách cần lên kế hoạch sẽ đi nghỉ ở đâu, trong bao lâu, đi bao nhiêu người, có trẻ nhỏ không. Lên kế hoạch chi tiết sẽ giúp việc trao đổi diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Một điểm mạnh của Vinpearl so với các chủ đầu tư khác, chính là hệ thống biệt thự đa dạng trải dài cả nước. Quý khách có thể trải nghiệm kì nghỉ từ Bắc vào Nam với gần 20 hệ thống biệt thự và khách sạn Vinpearl tại: Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Nghệ An, Hà Tĩnh, Cần Thơ, Phú Quốc…, chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm thú vị ở mỗi tỉnh thành khi đặt chân đến.

Hiện nay Quý khách cũng có thể đến nghỉ dưỡng và trải nghiệm những tiện ích hấp dẫn đặc sắc tại dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang hay Vinpearl Nam Hội An.

2. Gọi điện hỏi về tình trạng phòng

Trước khi đặt phòng tại Vinpearl, Quý khách nên liên hệ trước cho bộ phận lễ tân của dự án muốn đến để biết trình trạng phòng vào thời gian Quý khách muốn nghỉ, tránh tình trạng hết phòng nhất là vào thời gian nghỉ dưỡng cao điểm.

Nếu gửi email, Quý khách thông thường phải đợi 2 – 3 ngày để nhận được phản hồi về tình trạng phòng. Để đẩy nhanh quá trình đặt phòng, tốt nhất Quý khách nên gọi cho lễ tân của khu nghỉ dưỡng để hỏi về tình trạng phòng.

Theo hợp đồng mua bán (Mục 1.3 phụ lục 3), Quý khách cần đặt phòng trước ít nhất 30 ngày trong thời gian không phải mùa cao điểm và trước ít nhất 60 ngày nếu là mùa cao điểm. Mùa cao điểm được quy định được tính từ ngày 15/12 dương lịch cho tới ngày 15/1 của năm tiếp theo hoặc 5 ngày trước ngày 1/1 âm lịch cho đến hết ngày 10/1 âm lịch hàng năm.

Tuy nhiên, thời gian được linh động tùy theo tình hình thực tế của khu nghỉ dưỡng.

3. Gửi email đặt phòng tại Vinpearl, thông báo chi tiết về nhu cầu

Sau khi đã xác nhận được tình trạng phòng, anh chị sẽ gửi mail chi tiết cho bên dự án Vinpearl về các thông tin sau:

  • Tên chủ biệt thự
  • Mã căn
  • Thời gian nhận và trả phòng
  • Số lượng người lớn và trẻ nhỏ

Số lượng người sử dụng 1 phòng trong biệt thự/khách sạn tối đa là 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ. Phòng tiêu chuẩn sẽ là 2 người lớn/phòng (nếu 3 người sẽ thêm phụ phí). Trẻ em dưới 4 tuổi không mất phụ phí, từ 4 tuổi – 12 tuổi có tính phụ phí, từ 12 tuổi trở lên tính phụ phí như 1 người lớn. Phụ phí cụ thể tùy thuộc vào từng khu nghỉ dưỡng và thời gian nghỉ dưỡng (Nếu là mua cao điểm thì phụ phí sẽ cao hơn) và phụ phí sẽ được thông báo chi tiết trong email xác nhận đặt phòng từ phía Vinpearl.

Danh sách thông tin liên lạc để đặt phòng tại các dự án Vinpearl

1. Vinpearl Ha Long Bay Resort
[email protected]
(+84-203) 385 7858

2.Vinpearl Da Nang Resort and Villas:
[email protected]
(+84-236) 393 8220

3. Vinpearl Da Nang Ocean Resort and Villas:
[email protected]
(+84) 90 228 3786

4. Vinpearl Nha Trang Resort:
[email protected]
(+84-58) 359 8900

5. Vinpearl Nha Trang Bay Resort and Villas:
[email protected]
(+84-58) 3598900

6. Vinpearl Luxury Nha Trang:
[email protected]
(+84-58) 359 8900

7. Vinpearl Golfland Resort and Villas:
[email protected]
(+84-58) 359 8900

8. Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas:
[email protected]
(+84) 90 453 6186

9. Vinpearl Phu Quoc Resort:
[email protected]
(+84-297) 355 0550

10. Vinpearl Phu Quoc Resort and Golf:
[email protected]
(+84) 90 620 7286

11. Vinpearl Phu Quoc Ocean Resort and Villas:
[email protected]
(+84) 90 620 7286

12. Vinpearl Can Tho Hotel:
[email protected]
(+84-710) 376 1888

13. Vinpearl Phu Quoc Paradise Resort and Villas:
[email protected]
(+84) 90 224 0386

14. Vinpearl Hoi An Resort & Villas:
[email protected]
(+84) 90 465 1086

15. Vinpearl Nghe An Resort & Villas:
[email protected]
(+84) 90 454 8768

16. Vinpearl Ha Tinh Ocean Villas:
[email protected]
(+84) 90 629 7486

4. Báo nhân viên lễ tân xác nhận đặt phòng

Sau khi Quý khách gửi mail, thông thường sẽ mất khoảng 3-5  ngày Vinpearl sẽ gửi xác nhận (tùy vào mùa, lượng khách thời điểm đó). Tuy nhiên, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách trao đổi với bên lễ tân Vinpearl để Quý khách có thể nhận được mail sớm chỉ trong 24h sau khi Quý khách gửi mail.

Nhận được email xác nhận của Vinpearl cũng đồng nghĩa việc đặt phòng của Quý khách đã hoàn thành.

Một số lưu ý dành cho Quý khách hàng về Quý trình đặt phòng tại Vinpearl

– Khi đi trải nghiệm ngày nghỉ tại biệt thự, Quý khách cần mang theo chứng minh thư hoặc hộ chiếu để bộ phận lễ tân kiểm tra lại thông tin.

– Chúng tôi cũng xin đưa ra một thông tin khá hữu ích đó là chủ nhân của biệt thự có thể quy đổi số phòng biệt thự tương ứng thành số phòng khách sạn Vinpearl trường hợp biệt thự hết phòng.

VD: biệt thự 3 phòng ngủ được đổi thành 1 phòng khách sạn 1 phòng ngủ trong 3 đêm, hoặc 3 phòng khách sạn 1 phòng ngủ trong 1 đêm

– Trường hợp Quý khách không sử dụng hết 15 ngày nghỉ trong năm thì số ngày nghỉ đó cũng KHÔNG được bảo lưu, vì vậy anh chị nên sắp xếp thời gian hợp lý để trải nghiệm cùng gia đình.

Một sự lựa chọn khác, Quý khách có thể tặng đêm nghỉ cho bạn bè, người thân, đối tác đồng nghiệp,

Ngoài ra,Quý khách có thể bán (nhượng lại) những đêm nghỉ còn dư cho những người có nhu cầu du lịch, đây cũng là một nguồn thu đáng kể khi lượng cầu về nghỉ dưỡng ngày càng gia tăng.

Nếu Quý khách có nhu cầu bán thì chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách bằng cách liên kết với các công ty du lịch, nhờ đó voucher nghỉ dưỡng của Quý khách sẽ tới tay khách trực tiếp đi nghỉ mà không phải thông qua môi giới, vì vậy Quý khách sẽ bán được đêm nghỉ của mình với giá tốt nhất!

Hi vọng với quy trình đặt phòng tại Vinpearl trên đây, sẽ giúp Quý khách hiểu rõ hơn về cách thức để được tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp

Xin chúc Quý khách có những kì nghỉ đáng nhớ và thú vị bên gia đình thân yêu!