Du-lich-sapa-mua-xuan

Sapa luôn là điểm đến hấp dẫn mọi du khách trong mọi thời điểm và dịp Tết nguyên đán cũng không phải ngoại lệ. Sở hữu phong cảnh nguyên sơ và kỳ vỹ lại được tô điểm bởi những sắc hoa đào rừng rực rỡ càng khiến cho xứ sở sương mù này thêm phân quyến rũ.

Du-lich-sapa-mua-xuan

Việc lựa chọn ngược lên Sapa mùa xuân này, bạn còn được gặp gỡ và trò chuyện với những người dân bản địa trong phiên chợ đầu năm. Được thỏa thích vui chơi trong những lễ hội truyền thống và hơn hết là được gột bỏ mọi mỏi mệt, lo toan của cuộc sống thường nhật, mọi ồn ào, khói bụi chốn thành đô để tìm cho mình những phúa giây thư giãn đích thực. Điều mà không phải nơi nào cũng có được.

du-lich-halongmua-xuan

Vẫn là một địa danh thuộc miền Bắc của nước ta đó là kỳ quan thiên nhiên thế giới – Vịnh Hạ Long. Quá nổi tiếng với phong cảnh đặc trưng của mình rồi do đó không quá ngạc nhiên khi có hàng trăm hay thậm chí hàng ngàn du khách ghé thăm mỗi ngày. Nếu bạn không yêu thích chốn tấp nập một chút thì đây không phải là sự lựa chọn quá hoàn hảo.

du-lich-halong-mua-xuan

Bạn nghĩ sao về việc Tết này “trốn” phố thị để ngược lên xứ mộng mơ Đà Lạt hái dâu Tây, nghe nhạc Trịnh và thong thả dạo bộ trên thảo nguyên hay khắp các góc phố, ngõ nhỏ? Không tồi phải không?

du-lich-da-lat

Lên núi có, ra biển có, tham quan có mà khám phá cũng đã có. Vậy, bạn có hứng thú nếu dành Tết này thành khoảng thời gian nghỉ dưỡng cho mình và cả gia đình ở đảo Ngọc Phú Quốc?

du-lich-phu-quoc

Chẳng phải chen lấn, xô đẩy, chẳng mỏi mệt chinh phục thử thách này kia hay cũng không hề phải e ngại vì không có gì thú vị, Phú Quốc sẽ giúp bạn giải tỏa tâm trí bằng vô vàn điều ấn tượng. Từ những khu vui chơi giải trí đẳng cấp, những trải nghiệm độc đáo dưới biển như lặn ngắm san hô, lướt dù, bơi lội cho tới những thức hải sản tươi ngon, những phong cảnh nên thơ…..

du-lich-phu-quoc

Thái Lan là địa danh quốc tế đầu tiên mà bạn nên nghĩ đến cho chuyến du lịch Tết. Không chỉ có hàng tá những điểm đến tâm linh độc đáo mà Thái Lan còn tổ chức rất nhiều lễ hội trong khoảng thời gian này. Thời tiết chiều lòng người với những vạt nắng nhè nhẹ cũng là một điểm cộng khá tuyệt vời cho những chuyến đi.

du-lich-thai-lan

Tương tự như Việt Nam, xứ sở kim chi cũng tổ chức Lễ đếm ngược chào đón năm mới vô cùng hoành tráng và ấn tượng. Ngay sau khi đón giao thừa, những người dân Hàn Quốc sẽ cùng chinh phục đỉnh núi cao nhất Seoul và đón bình minh đầu tiên của năm mới với mong muốn một năm có nhiều khởi sắc và thành công. Nếu du lịch Hàn Quốc dịp này, đừng quên tham gia trải nghiệm đó nhé!

du-lich-han-quoc-mua-xuan

Thời tiết dịp Tết nguyên đán ở Hàn Quốc còn khá lạnh, băng tuyết vẫn xuất hiện và dĩ nhiên, đây là cơ hội tuyệt vời bạn thử sức với các hoạt động vui chơi ngoài trời.

du-lich-dai-loan

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách này đó chính là Đài Loan. Cũng giống như hầu hết các quốc gia Châu Á khác, Đài Loan cũng đón Tết âm lịch và sẽ là một chuyến đi đáng nhớ nếu Tết này bạn ghé thăm xứ Đài. Nơi đây cũng tổ chức nhiều lễ hội linh đình nhằm chào mừng mùa xuân mới. Có thể kể tới như lễ hội lồng đèn, lễ hội đèn trời Bình Khê, Lễ hội pháo hoa Tổ ong Diêm Thủy hay lễ hội văn hóa Bảo Sinh,….

du-lich-dai-loan

Mỗi điểm đến mà chúng tôi gợi ý phía trên đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng do đó, hãy cân nhắc vào chính sở thích của mình, nhu cầu của mình để lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới nhé! Được đến những nơi mình muốn, được làm những điều mình thích chắc chắc sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn bao giờ hết!