“Resort có bể bơi bơi vô cực” hay “resort có hồ bơi tràn bờ” luôn nằm trong top những từ khóa được nhiều người tìm kiếm khi có dự định chọn cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng sang chảnh và check-in đẹp. Hãy cùng “bỏ túi” top 10 resort đẹp nhất Việt Nam có bể bơi vô cực chanh sả dưới đây.

1. Pù Luông Natura Bungalow

Một trong những resort đẹp Việt Nam có bể bơi vô cực hiện nay phải kể tới Pù Luông Natura Bungalow tọa lạc ở Bản Đôn (Bá Thước, Thanh Hóa). Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở xứ Thanh này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi tìm kiếm cho mình địa điểm nghỉ dưỡng sang – xịn – mịn gần Hà Nội hoặc Thanh Hóa.

Pù Luông Natura Bungalow sở hữu bể bơi vô cực tuyệt đẹp

Natura có vị trí cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 175km về hướng Tây Nam thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, với tổng diện tích 5000m2 được bao quanh bởi những ruộng bậc thang tuyệt đẹp và ba bể bơi vô cực đón nước từ dòng suối chảy về. Đến với Pù Luông Natura du khách sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên núi rừng, tận hưởng bầu không khí trong lành. Cùng thư giãn ngắm nhìn từng làn sương khói và mây bay dưới thung lũng đẹp huyền ảo tựa như chốn bồng lai tiên cảnh.

View sống ảo cực chất tại Pù Luông Natura

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam có hồ bơi vô cực, thì Pù Luông Natura Bungalow là địa chỉ số 1 hiện nay đang được nhiều du khách tìm đến check-in và nghỉ dưỡng. Nếu tới Natura vào mùa lúa chín tầm tháng 5, tháng 10 du khách sẽ được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang chín vàng trải dài cửa phòng đến tận chân núi phía xa xa. Mỗi buổi sáng thức dậy được hít hà không khí trong lành làm cơ thể như được thanh lọc và tái tạo một năng lượng hoàn toàn mới. Không chỉ đẹp vào mùa lúa chín, tới Natura Bungalow vào mùa nước đổ tầm tháng du khách còn được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang lấp loáng như đang soi gương giữa bầu trời xanh ngắt. Pù Luông Natura mùa nào cũng đẹp, mỗi mùa đều có nét đặc trưng riêng xuyến xao du khách đến rồi chẳng muốn về.

Thư giãn đọc sách từ ban công phòng tại Natura Bungalows

Natura Bungalow không chỉ có “đặc sản” là ruộng bậc thang, mà còn sở hữu tới 3 hồ bơi vô cực cực đẹp và sang chảnh. Tất cả các bể bơi vô cực tại Pù Luông Natura đều được khai thác từ nguồn nước khoáng tinh khiết mát lành cho du khách thư giãn, có tác dụng đẹp da và tốt cho sức khỏe. Từ bể bơi vô cực của Natura bạn sẽ được phóng tầm mắt chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang ở phía trước và cảnh núi rừng hùng vĩ. Cùng đắm mình trong làn nước mát lạnh và không quên checkin những bức hình siêu sang chảnh cùng hồ bơi vô cực. Có lẽ đó cũng là lý do vì sao nhiều du khách đã ưu ái gọi Pù Luông Natura là resort đẹp Miền Bắc.

Sống ảo với trái tim mùa thu tuyệt đẹp ở Natura Bungalows
Pù Luông Natura sở hữu nhiều địa điểm sống ảo đẹp

2. Topas Ecolodge SaPa

Topas Ecolodge SaPa là một trong các khu resort đẹp ở Miền Bắc có hồ bơi siêu hót tại thị trấn sương mù. Khu nghỉ dưỡng này cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 18km thuộc địa phận xã Thanh Kim, tọa lạc trên ngọn đồi hình nón với những con đường được lát bằng đá quanh co uốn lượn. Lựa chọn Topas Ecolodge Resort Sapa cho chuyến đi của mình du khách sẽ được đắm mình cùng khung cảnh thiên nhiên và tìm hiểu đời sống văn hóa người các dân tộc nơi đây xóa tan mọi mệt mỏi của cuộc sống.

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Topas Ecolodge Resort Sapa được thiết kế với hơn 25 căn biệt thự ở trên đỉnh núi và xung quanh sườn núi. Tất cả các phòng của Topas Ecolodge Resort Sapa đều có view ngắm thung lũng Mường Hoa đẹp thơ mộng, những thửa ruộng bậc thang để thư giãn tâm hồn thư thái. Toàn bộ nội thất của resort đều được trang trí bằng đá, gỗ, mây, tre… mang tới không gian ấm cúng, mộc mạc và không kém phần đơn sơ.

Điểm cộng lớn nhất của khu nghỉ dưỡng này đó chính là hồ bơi vô cực được thiết kế khu dành riêng cho trẻ em. Du khách sẽ được đắm mình thư giãn cùng khung cảnh núi rừng Sapa. Nguồn nước tại hồ bơi của Topas Ecolodge Sapa liên tục được làm nóng bằng cách sử dụng năng lượng mặt trời. Hồ bơi của resort này tọa lạc giữa những thửa ruộng bậc thang nắm trọn view núi rừng đẹp hoang sơ và không kém phần sang chảnh. Đặc biệt, gần hồ bơi vô cực của Topas Ecolodge Sapa chỉ cách khu spa và quầy bar chỉ vài bước chân. Topas Ecolodge Sapa đích thị là một trong resort đẹp nhất Việt Nam có hồ bơi vô cực hiện nay mà bạn không nên bỏ qua khi tới Sapa.

Thông tin đặt phòng:

Địa chỉ: 18 Mường Hoa, Sapa, Lào Cai
Giá thuê phòng chỉ từ 1.950.000đ/đêm

Topas Ecolodge SaPa

3. Tam  Đảo Belvedere Resort

Tam  Đảo Belvedere Resort không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần gần Hà Nội được nhiều du khách yêu thích, mà còn sở hữu bể bơi vô cực siêu đẹp và sang chảnh. Khu nghỉ dưỡng này cách trung tâm thị trấn Tam Đảo khoảng 2km, là điểm dừng chân lý tưởng để du khách đắm mình cùng không khí mây mù bao phủ quanh năm. Tam  Đảo Belvedere Resort còn sở hữu khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và rất gần khi di chuyển tới thác Bạc. Khu nghỉ dưỡng này được nhiều cặp đôi lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng trăng mật và chụp hình cưới.

Có lẽ điều hấp dẫn du khách nhất khi đến với top 10 resort đẹp nhất Việt Nam này đó là bể bơi ngoài trời đẹp đỉnh của chóp. Hồ bơi vô cực tại Belvedere được thiết kế lơ lửng giữa lưng chừng núi, du khách có thể đắm mình trong không gian mây núi huyền ảo và tận hưởng những giây phút bình yên. Tất cả các khu biệt thự của Belvedere resort đều được lợp ngói đỏ, mọi kiến trúc từ ban công, chiếc ghế, ngôi nhà đều gần gũi như có cảm giác đang ở chính ngôi nhà của mình vậy. Vào buổi sáng thức dậy cùng ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên núi rừng Tam Đảo và thưởng trà hay đọc sách thả hồn mình cùng tiếng chim hót. Điều tuyệt vời hơn cả khi đến với Belvedere resort đó là từ ban công trong phòng du khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh núi rừng trùng điệp và mây bồng bềnh từ Tam Đảo.

Thông tin đặt phòng:

Địa chỉ: Khu 2, Thị trấn Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Giá: từ 1.700.000đ/đêm

Tam  Đảo Belvedere Resort

4. Fusion Maia Đà Nẵng

Thật là thiếu sót lớn nếu nhắc tới những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam có hồ bơi vô cực mà bỏ qua Fusion Maia Đà Nẵng. Fusion Maia Resort Đà Nẵng có vị trí tọa lạc ngay trên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp và quyến rũ nhất hành tinh, là điểm đến lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng siêu sang chảnh. Từ Fusion Maia Resort Đà Nẵng rất thuận tiện khi di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Cầu quay sông Hàn, cầu Rồng, Ngũ Hành Sơn, bảo tàng Chăm…

Fusion Maia Đà Nẵng ấn tượng với lối thiết kế  Cấm thành Huế, gồm 87 villa biệt lập, 3 biệt thự hướng biển các resort tại Fusion Maia resort Đà Nẵng được trang trí bằng các loại đá tự nhiên, tre, gỗ, nứa… vừa gần gũi mộc mạc, vừa nạo nét riêng biệt.

Đặc biệt, Fusion Maia còn sở hữu hồ bơi vô cực với view hướng ra biển, cùng hai hàng dừa xanh vô cùng lãng mạn. Du khách có thể thư giãn cùng làn nước mát lạnh, cùng thỏa sức tạo dáng đủ kiểu ảnh đẹp và sang chảnh. Dọc hai bên bờ của hồ bơi là những dãy ghế dài cho du khách nằm tắm nắng và thưởng thức những món đồ uống siêu ngon. Ngoài ra, Fusion Maia Đà Nẵng còn cung cấp liệu pháp spa mang tới những giây phút thư giãn đáng nhớ nhất cho du khách khi nghỉ tại một trong những khu resort đẹp nhất Việt Nam này.

Thông tin đặt phòng:

Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Giá phòng dao động: Từ 12.000.000đ/đêm.

Fusion Maia Đà Nẵng

5. Four Seasons Resort The Nam Hai 

Four Seasons Resort The Nam Hai luôn nằm trong top 10 resort đẹp nhất Việt Nam có bể bơi vô cực, được nhiều du khách lựa chọn khi có dịp ghé thăm Phố Cổ Hội An. Four Seasons Resort The Nam Hai tọa lạc ở khu vực Điện Dương, được xem là vị trí “vàng” để tiếp cận các địa điểm du lịch đẹp nhất của xứ Quảng ở mọi góc cạnh khác nhau. Four Seasons Resort The Nam Hai nằm trên bãi biển Hà My từng lọt top 140 khu nghỉ dưỡng có hồ bơi đẹp nhất trên thế giới do Condé Nast Traveller bình chọn.

Đến với Four Seasons Resort The Nam Hai du khách sẽ được thư giãn với 3 hồ bơi vô cực được nối liền với mặt biển, cùng làn nước trong xanh như ngọc và hai hàng dừa thẳng tắp. Nhiều du khách nhận xét hồ bơi vô cực tại Four Seasons Resort The Nam Hai đẹp và quyến rũ nhất hành tinh. Các hồ bơi tại Four Seasons Resort The Nam Hai được thiết kế riêng khu vực dành cho trẻ em và gần quầy lễ tân, nên du khách có thể thuận tiện yêu cầu thay đổi nhiệt độ môi trường nước khi tắm.

Tất cả các phòng nghỉ tại Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An đều được trang bị nội thất êm ái và đầy đủ tiện nghi cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí mang tới những giây phút thư giãn đáng nhớ nhất cho du khách. Hơn thế, từ resort có bể bơi vô cực sang chảnh ở Hội An này còn rất thuận tiện khi di chuyển, với khoảng cách tới sân bay Đà Nẵng chỉ 30km và cách Di sản Văn hóa thế giới UNESCO phố cổ Hội An chỉ 10 phút lái xe. Four Seasons Resort The Nam Hai xứng đáng là địa điểm hàng đầu cho chuyến nghỉ dưỡng tại Phố Cổ Hội An cổ kính và xinh đẹp.

Thông tin đặt phòng khách sạn: 

Địa chỉ: Block Ha My, Dong B, Điện Bàn, Quảng Nam
Giá phòng: Dao động từ 880.000đ/đêm tùy hạng phòng.

Four Seasons Resort The Nam Hai 

6. Villa Del Sol Beach House

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những nơi nghỉ mát đẹp nhất Việt Nam có bể bơi, thì Villa Del Sol Beach House chính là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Khu nghỉ dưỡng này được đánh giá cao với vị trí tọa lạc bên cạnh bãi biển Phan Thiết, có bãi biển riêng. Từ Villa Del Sol Beach Resort & Spa rất gần khi di chuyển tới núi Tà Cú chỉ khoảng 10 phút lái xe. Tất cả các phòng nghỉ tại Villa Del Sol Beach Resort & Spa đều được thiết kế với ban công hướng ra bãi biển hoặc sân hiên. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi vô cùng hiện đại và những dịch vụ thư giãn, spa, phòng tập thể dục, liệu pháp chăm sóc sức khỏe…

Có lẽ điều được đánh giá hơn cả khi nghỉ tại Villa Del Sol Beach House đó là bể bơi vô cực siêu đẹp và sang chảnh. Hồ bơi có view nhìn thẳng ra bãi biển Phan Thiết, xung quanh là những hàng dừa xanh mang tới không khí trong lành. Hồ bơi tại Villa Del Sol Beach House luôn được xử lý nước định kỳ và đúng tiêu chuẩn. Đặc biệt, phía sau hồ bơi vô cực là những ghế dài và chòi gỗ cho du khách nằm phơi nắng và thư giãn. Lựa chọn top 5 resort đẹp nhất Việt Nam có hồ bơi vô cực này chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

Thông tin đặt phòng:

✔Địa chỉ: Tiến Thành, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
Giá dao động: Từ 1.700.000đ/đêm tùy loại phòng

Villa Del Sol Beach House

7. Amiana Resort Nha Trang

Amiana Resort Nha Trang là một trong các resort nổi tiếng ở Việt Nam đạt tiêu chuẩn 5 sao tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng của mình. Khu nghỉ dưỡng này có vị trí tọa lạc trên vịnh biển hoang sơ, xung quanh được trồng nhiều loại cây mang tới không khí trong lành. Từ Amiana Resort Nha Trang rất thuận tiện khi di chuyển tới sân bay Cam Ranh khoảng 31km, cách suối Ba Hồ, đảo Khỉ Hòn Lao, tháp Chàm Ponagar, vịnh Nha Trang chỉ khoảng 5 – 10km.

Amiana Resort Nha Trang ấn tượng với lối thiết kế nằm dọc bờ biển Nha Trang, nắm trọn cảnh quan thiên nhiên đẹp nơi đây. Tất cả các phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng này đều được thiết kế hiện đại, với toàn bộ cửa kính giúp du khách ngắm cảnh từ trong phòng. Amiana Resort Nha Trang sở hữu 153 phòng nghỉ được trang trí vô cùng sang trọng và đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, Amiana Resort Nha Trang sở hữu bể bơi vô cực rộng tới 2500m2, được thiết kế nằm sát ngay bãi biển du khách vừa được đắm mình cùng làn nước trong xanh, mát lạnh và ngắm cảnh bầu trời trong xanh.

Thông tin đặt phòng: 

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hòa, Nha Trang
Giá phòng dao động: Từ 1.500.000đ/đêm tùy loại phòng.

Amiana Resort Nha Trang

8. Resort The Anam Cam Ranh

Resort The Anam Cam Ranh là một trong top 3 resort đẹp nhất Việt Nam có bể bơi sống ảo đẹp thuộc thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao này tọa lạc bên bãi biển tuyệt đẹp, nép mình dưới những cây dừa tán rộng với không gian xanh mát. Resort này ấn tượng du khách với kiến trúc sang trọng và cổ điển, đó là những mái nhà kiểu rường Huế, chum vại đựng nước, sàn gỗ hay những chiếc đèn lồng gẫn gũi. The Anam Resort gồm tất cả 77 villa và 136 phòng đều có view hướng về bãi biển, vườn cây, hồ bơi.

Đặc biệt, The Anam Resort Cam Ranh sở hữu tới 3 hồ bơi vô cực với view tuyệt đẹp. Trong đó, có một bể bơi vô cực được đánh giá là đẹp nhất khu vực Châu Á. Tất cả các bể bơi đều có view hướng ra biển đẹp tựa như thiên đường biển Maldives hay Bali vậy. Du khách có thể thả hồn mình trong làn nước mát thư giãn và không quên sống ảo những bức hình chất nhất.

Ngoài ra, nghỉ dưỡng tại The Anam Resort Cam Ranh du khách còn được thưởng thức nền ẩm thực đa dạng với các món Việt, món Âu – Á. Khu nghỉ dưỡng này còn sở hữu Beach Club chyaj dọc bãi biển phục vụ nhu cầu tổ chức tiệc của du khách với khung cảnh lãng mạn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ để “đổi gió” ở Nha Trang, thì The Anam Resort Cam Ranh là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin đặt phòng:

Địa chỉ: 91/1 Đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Phú Quốc
Giá phòng dao động từ: 1.200.000đ/đêm tùy hạng phòng.

Resort The Anam Cam Ranh

9. Lahana Resort Phú Quốc

Thêm một những resort đẹp nhất Việt Nam có bể bơi check-in sang chảnh tiếp theo bạn nên lưu lại ngay đó là Lahana Resort Phú Quốc. Đây là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao ở Phú Quốc tọa lạc trên ngọn đồi với view biển. Lahana Phú Quốc sở hữu không gian rộng lớn, tất cả các phòng nghỉ đều được thiết kế bao quanh và ôm trọn căn đồi nên rất mát mẻ. Phía giữa khu nghỉ dưỡng là hồ bơi nước ngọt hướng ra bãi biển. Toàn bộ vật liệu sử dụng để xây dựng hoàn toàn làm từ gỗ, nứa hoặc tre mang tới sự gần gũi và ấm cúng.

Điều hấp dẫn du khách nhất khi đến với Lahana Resort Phú Quốc đó là không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên và hồ bơi vô cực view biển cực chanh sả. Du khách có thể thư giãn cùng làn nước mát trong hồ bơi và phóng tầm mắt chiêm ngưỡng phong cảnh bốn bề xung quanh đẹp tựa chốn tiên cảnh vậy. Đặc biệt, bạn đừng quên lựa chọn cho mình những bộ bikini quyến rũ và góc chụp đẹp để sống ảo cực sang chảnh tại hồ bơi vô cực.

Những dịch vụ tiện ích nổi bật khác tại Lahana Resort Phú Quốc phải kể tới: Khu chơi bida, hồ bơi nước ngọt rộng lớn, khu spa làm đẹp, phòng tập gym, khu tập thể dục, hồ cá koi thư giãn, xe điện đi tham quan… Bên cạnh đó, nhà hàng tại Lahana Resort Phú Quốc còn phục vụ đủ các món ăn đặc sắc Việt Nam truyền thống và món Âu – Á.

Thông tin đặt phòng:

Địa chỉ: Vĩnh Đông 1, Núi Sam, Châu Đốc, An Giang
Giá phòng dao động từ: 1.300.000đ/đêm tùy hạng phòng.

Lahana Resort Phú Quốc

10. Victoria Núi Sam Lodge, An Giang

Những resort đẹp ở Việt Nam có hồ bơi vô cực tiếp theo gọi tên Victoria Núi Sam Lodge, An Giang, thiên đường sống ảo mới nổi khiến giới trẻ phát sốt hiện nay. Victoria Núi Sam Lodge cách trung tâm An Giang khoảng 6km là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với 26 bungalow được thiết kế riêng biệt. Điểm cộng của khu nghỉ dưỡng này đó là hồ bơi và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, với đền chùa và hệ thống kênh rạch.

Từ resort này rất gần khi di chuyển tới những địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang như: Lăng Thoại Ngọc Hầu, chùa Tây An, miếu bà Chúa Xứ,… Victoria Núi Sam Lodge ấn tượng với lối kiến trúc Pháp, mỗi phòng đều có ban công ngoài trời riêng cho du khách ngắm toàn cảnh thiên nhiên thung lũng thơ mộng. Hồ bơi vô cực tại khu nghỉ dưỡng này có vị trí lý tưởng để đón những làn gió mát lành từ cánh đồng xanh, cùng thư giãn với làn nước mát lạnh và đi dạo xung quanh hồ bơi để ngắm cảnh. Có lẽ view nhìn thẳng ra những thửa ruộng lúa xanh bát ngát từ hồ bơi vô cực là điểm đắt giá nhất của khu nghỉ dưỡng này. Nếu có dịp ghé thăm vùng sông nước An Giang, bạn hãy một lần đến với Victoria Núi Sam Lodge để cùng trải nghiệm hồ bơi vô cực sang chảnh và không gian đẹp tại đây.

Thông tin đặt phòng: 

Địa chỉ: Vĩnh Đông 1, Núi Sam, Châu Đốc, An Giang
Giá phòng dao động từ: 1.300.000đ/đêm tùy hạng phòng.

Victoria Núi Sam Lodge, An Giang

Top 10 khu resort đẹp nhất Việt Nam có bể bơi vô cực siêu cute trên đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và có chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ bên gia đình thân yêu. Đặc biệt, bạn cũng sẽ sở hữu những bức hình siêu đẹp, siêu chất bên hồ bơi vô cực đăng mạng xã hội để khoe thành quả của mình đó.