Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa – Resort 4* đầu tiên tại Tú Lệ, nơi cung cấp cho các bạn những tiện nghi cao cấp, vừa nghỉ dưỡng vừa thanh thủ đi ngắm lúa chín rực vàng ở Mù Cang Chải. Cùng Tago tìm hiểu ngay nào!

1. Vị trí, địa chỉ của Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa

Tọa lạc trên vùng đất Tú Lệ là khu nghỉ dưỡng với thiên nhiên hòa quyện, Le Champ Tú Lệ Resort là một lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn tìm một địa điểm nghỉ ngơi thư giãn gần gũi với núi rừng thiên nhiên. Le Champ Tú Lệ Resort mang đến cho du khách 55 phòng nghỉ mang đậm bản sắc văn hóa địa phương, hòa quyện tinh tế cùng nội thất tiêu chuẩn và tiện nghi hoàn hảo. Với thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh, Le Champ chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để thư giãn và khơi dậy những giác quan của bạn.

le-champ-tu-le-resort-8

Khu nghỉ dưỡng hòa quyện với thiên nhiên

le-champ-tu-le-resort-9

Điểm dừng chân lý tưởng tại bản Nước Nóng Yên Bái

Địa chỉ cụ thể: Bản Nước Nóng, xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn tỉnh Yên Bái.

2. Các hạng phòng tại Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa

Le Champ Tú Lệ Resort cung cấp cho du khách 55 phóng nghỉ với 5 hạng phòng tiện nghi ấm cúng, mang đậm văn hóa địa phương. Mỗi phòng đều có ban công giúp bạn thỏa sức tận hưởng khung cảnh núi rừng thiên nhiên, ngoài ra với trang thiết bị nội thất tiện nghi, Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong tất cả các phòng và khu vực công cộng, quầy lễ tân và dịch vụ phòng phục vụ 24/24 giờ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, ngoài ra, bãi đỗ xe rộng lớn,… chắc chắn sẽ đêm đến sự hài lòng cho khách hàng.

Mountain View Bugalow

Phòng nghỉ với tone màu nâu là chủ đạo sẽ đem đến cho bạn cảm giác ấm cúng, được trang bị hiện đại và đặc biệt là những ô cửa sổ xinh đẹp  giúp bạn ngắm nhìn và tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên núi rừng Yên Bái. Với sức chứa 4 người, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn thân.

le-champ-tu-le-resort-5

Không gian xinh xắn ấm áp của phòng Mountain View

Giá phòng: Từ 3,700,000 đồng/phòng/đêm

Rice Terrace View

Với sức chứa 4 người, hạng phòng Rice Terrace View tại Le Champ Tú Lệ Resort Hot Psring & Spa cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tiện nghi nhất, đặc biệt có cung cấp cả nôi em bé nên những gia đình có con nhỏ cứ yên tâm mà đi nghỉ dưỡng nhé!

le-champ-tu-le-resort-7

Đầy đủ tiện nghi và sang trọng

Giá phòng: 4,700,000 đồng/phòng/đêm

Sức chứa: 4 người

Phòng Deluxe Suit Bugalow

Với thiết kế bắt mắt, sang trọng và tinh tế, Le Champ Tú Lệ Resort  cung cấp các phòng Deluxe Suit với diện tích 40 m2.  Với ánh sáng và cách bày trí ấm cúng giúp bạn thư giãn như đang ở trong căn nhà thân yêu của mình. Nếu như bạn muốn ở trong khách sạn với túi tiền phải chăng kèm theo các tiện ích cơ bản nhưng không hề kém tinh tế, sang trọng thì phòng deluxe là sự lựa chọn thích hợp nhất cho bạn và người thân.

le-champ-tu-le-resort-3

Phòng Deluxe Suit sang trọng và tinh tế

Giá phòng: 6,200,000 đồng/phòng/đêm

Sức chứa: 5 người

Stream Bamboo View

Thiết kế phòng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế với toàn bộ làm bằng tre khiến không gian trong phòng thoáng mát, mang âm hưởng rừng núi cho bạn trải nghiệm và tận hưởng kỳ nghỉ tại Tú Lệ Resort 4* Yên Bái.

le-champ-tu-le-resort-6

Kiến trúc độc đáo được tạo nên bởi tre Việt Nam

Giá phòng: 6,900,000 đồng/phòng/đêm

Sức chứa: 4 người

Phòng Dorm

Phòng dorm thường được nhiều bạn lựa chọn do nó có chi phí rất rẻ so với phòng riêng khách sạn rất thích hợp với nhóm bạn đi phươt, du lịch bụi. Tại dorm, du khách quan tâm có thể tham khảo thông tin các điểm đến, mẹo du lịch, mua tour ngắn ngày, mua vé giá rẻ vào các khu vui chơi, khu du lịch hoặc tìm bạn đồng hành tại các phòng sinh hoạt hay bảng thông báo.

le-champ-tu-le-resort-4

Phòng Dorm đơn giản ấm cúng

Giá phòng: từ 900,000 đồng/phòng/đêm

Sức chứa: 2 người

Xem ảnh đầy đủ tại đây: