Tọa lạc tại 179 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Bà Rịa Vũng Tàu, Cao hotel là điểm đến nhiều người mơ ước bởi view cực sang chảnh, lại là nơi nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.

Theo thông tin trên trang Fanpage của Cao hotel Vũng Tàu, đây là khách sạn 4 sao, hội tụ đủ tất cả các dịch vụ và chất lượng đáng tiền nhất khi bạn đến với Vũng Tàu.

Cao hotel là khách sạn có vị trí lý tưởng “tựa núi, hướng biển”. Điểm nổi bật và khó quên nhất trong lòng mọi người khi đến đây chính là bể bơi vô cực có 1-0-2 được thiết kế rộng, thoáng và kết hợp góc uốn éo mới lạ, mang đến không gian độc lạ thu hút khách khám phá.

Bể bơi ở tầng 17 của khách sạn. Đến đây, các bạn tha hồ ngắm biển, tắm mát từ trên cao, check-in sống ảo với nhiều bức ảnh để đời.

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, mà đến với Cao hotel, bạn còn bất ngờ bởi lối kiến trúc cũng vô cùng bắt mắt với sự pha trộn giữa màu nâu của gỗ với tone trắng dịu của mây biển – hoài cổ mà vẫn có nét hiện đại chuẩn Châu Âu. Tại đây, 150 phòng sang trọng và đẳng cấp cho nghỉ dưỡng thực sự.

Nhà hàng tọa lạc trên tầng 4 cùng với view nhìn ra biển, với bữa sáng tự chọn quốc tế cùng món ăn đa dạng và thực đơn Fusion A La Cart. Quầy bar bên hồ bơi vô cực đầu tiên tại thành phố biển Vũng Tàu. Không gian spa and massage tuyệt vời cho sự thư giãn và phòng tâp gym hiện đại.

Sự phóng khoáng vô tư trong thiết kế của Cao hotel khiến cho tinh thần thoải mái.