Không phải ngẫu nhiên Nam Đảo Phú Quốc được ví như thiên đường nghỉ dưỡng chốn hạ giới được du khách trong và ngoài nước vô cùng yêu mến và check in đông đảo. Bên cạnh những cảnh quan tuyệt đẹp như bờ biển trong xanh, bãi cát trắng trải dài hay những khu rừng nhiệt đới, nơi đây còn mang đến rất nhiều hoạt động du lịch nghỉ dưỡng đa dạng dành cho các tín đồ sang chảnh. Nếu bạn còn băn khoăn về điểm đến lý tưởng trong mùa thu này thì đừng bỏ qua thiên đường tuyệt đẹp Nam Đảo Phú Quốc nhé!

Vẻ đẹp tạo hóa tuyệt đẹp tại Nam Đảo Phú Quốc 

Được biết đến là hòn ngọc quý giá của Kiên Giang, đảo Phú Quốc từ tiềm năng du lịch phong phú có thể sánh ngang với các thiên đường nghỉ dưỡng trong khu vực như Maldives hay Phuket. Nếu là tín đồ ưa khám phá và tận hưởng, bên cạnh các sự lựa chọn quen thuộc tại đây như thị trấn Dương Đông sầm uất, bãi Trường, bãi Ông Lang,… du khách có thể lựa chọn điểm đến xa hơn, hoang sơ và đầy bí ẩn hơn tại Nam Đảo Phú Quốc để chinh phúc vẻ đẹp tạo hóa đẹp nhất của hòn đảo.

Sự “sang chảnh” của Nam Đảo Phú Quốc đến từ chính vẻ đẹp thuần nguyên, huyền ảo làm cho những tâm hồn du lịch không thể kìm lòng được. Ngay từ khi bắt đầu chuyến đi từ cảng An Thới cũ đến Hòn Dăm Trong, du khách có thể chiêm ngưỡng làn nước trong veo nhìn được cả đáy của Nam Đảo Phú Quốc, ngắm nhìn những rạn san hô nhiều màu sắc phía dưới.  Từ những bãi biển trong veo bên cạnh bờ cát dài êm đềm cho đến những mũi đất chưa nhiều người khám phá, các bờ đá nằm tầng tầng lớp lớp đều mang vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi hoạt động khai thác của con người.

Thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng của giới thượng lưu 

Với vị trí nằm tách biệt hoàn toàn với đất liền, Nam Đảo Phú Quốc sẽ là điểm hẹn độc đáo, sang chảnh dành cho giới thượng lưu muốn tận hưởng cảm giác khám phá, mới lạ. Ngay giữa khung cảnh tạo hóa tuyệt đẹp của nơi đây, du khách có thể trải nghiệm những hoạt động nghỉ dưỡng cao cấp tại khu resort sang trọng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Được sáng tạo và thiết kế bởi kiến trúc sư tài năng Bill Bensley, khu nghỉ dưỡng hiện lên sinh động giống như một ngôi trường cổ tọa lạc ngay tại bãi Kem của Nam Phú Quốc.

Quả không sai khi nói JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là tuyệt tác đến từ kiến trúc sư lừng danh Bill Bensleys với một không gian vừa cổ điển vừa hiện đại, tiện nghi. Điểm nhấn của resort nằm ở khu phố cổ Rue de Lamarck mang bóng dáng của Di sản phố cổ Hội An nổi tiếng. Tại đây du khách có thể khám phá văn hóa truyền thống của Việt Nam qua những điệu múa dân gian, âm nhạc đờn ca tài tử, tham quan các gian hàng thủ công mĩ nghệ.

Nằm gần kề với JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là khu nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng phù hợp với các chuyến đi gia đình và các nhóm khách du lịch trẻ tuổi. Nơi đây bao gồm 745 căn phòng tiện nghi, sang trọng nổi bật với không gian ấm cúng, tinh tế. Nội thất trong mỗi phòng được thiết kế đầy tinh tế với ban công rộng rãi và khung cửa kính lớn giúp bạn có thể ngắm nhìn bãi biển Khem thơ mộng, xanh trong. Trong khu nghỉ mát có rất nhiều dịch vụ tiện nghi đem đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ như các lớp học yoga và rumba, phòng tập thể dục hiện đại hay hồ bơi ngoài trời.

Điểm hẹn du lịch, giải trí đa dạng, hấp dẫn 

Bên cạnh các hoạt động khám phá thảm thiên nhiên phong phú, tắm biển, chinh phục đại dương, đến với Nam Đảo Phú Quốc du khách sẽ được tận hưởng vô số các trải nghiệm hấp dẫn. Từ khu nghỉ dưỡng sang chảnh, du khách có thể tham gia các chuyến đi đặc biệt đến An Thới để khám phá cuộc sống của ngư dân bản địa. Không những thế bạn sẽ được tận hưởng cáp treo Hòn Thơm và ngắm trọn khung cảnh tuyệt đẹp bên dưới hay tham gia các hoạt động trên biển và các hoạt động thể thao dưới nước tại Sunworld Hòn Thơm. Với rất nhiều loại hình giải trí mới lạ, độc đáo, sẽ không bất ngờ khi Nam Đảo Phú Quốc được đánh giá là “sào huyệt” của những tín đồ “ham chơi” muốn tìm đến không gian vừa sôi động vừa hoang sơ, bí ẩn.

Giữa sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của du lịch Phú Quốc, Nam Đảo Phú Quốc được xem là viên ngọc sáng giá nhiều tiềm năng thu hút giới thượng lưu và các tín đồ sang chảnh. Chính điều này càng làm tăng vị thế của thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực của nơi đây.

Ngọc Diễm