Trao đổi kỳ nghỉ Alma

Mô hình Sở hữu kỳ nghỉ Alma mới xuất hiện trong thời gian gần đây và là một mô hình đi du lịch kiểu mới

Sở hữu kỳ nghỉ Alma thêm gắn kết gia đình

Sở hữu kỳ nghỉ Alma – mô hình dành cho các gia đình.

Cuộc sống hiện đại với biết bao lo toan đã lấy đi không ít thời gian dành cho gia đình. Những việc tưởng chừng đơn giản như sắp xếp một kỳ nghỉ có đầy đủ các thành viên trong gia đình hóa ra lại không hề dễ dàng.

Nếu không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước về thời gian, tài chính hay địa điểm, chắc chắn các chuyến đi sẽ bị rơi vào tình trạng “trì hoãn” từ ngày này qua tháng khác.

Để giải quyết nhu cầu nghỉ dưỡng của các gia đình, một mô hình ưu việt có tên gọi Sở hữu kỳ nghỉ Alma đã ra đời và được giới thiệu tại Việt Nam bởi Công ty Vịnh Thiên Đường.

Không chỉ giới hạn tại các địa điểm ở Việt Nam, mô hình Sở hữu kỳ nghỉ Alma còn mở ra cánh cửa du ngoạn thế giới nhờ vào sự hợp tác chặt chẽ với đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI.

Sở hữu kỳ nghỉ Alma – chi phí hợp lý, chính sách linh hoạt

Mặc dù mang lại những ưu điểm vượt trội so với các hình thức du lịch truyền thống như khả năng trao đổi kỳ nghỉ linh hoạt trên thế giới, các gia đình có thể trao tặng, cho thuê, chuyển nhượng hoặc thừa kế lại cho con cháu.

Mô hình Sở hữu kỳ nghỉ Alma.

Hằng năm, các chủ Sở hữu kỳ nghỉ Alma được quyền sử dụng một căn hộ hoặc một căn biệt thự tại các khu nghỉ dưỡng Alma trong vòng bảy ngày. Với đầy đủ tiện ích và đồ dùng tiện nghi cho cả gia đình.