Người tham dự giải chạy VnExpress Marathon tại Quy Nhơn, Hà Nội, Hạ Long cùng người thân được giảm giá vé máy bay và check-in tại quầy ưu tiên.

Ưu đãi giữa VnExpress Marathon và Vietnam Airlines nhằm tạo điều kiện thuận lợi về di chuyển cho hàng nghìn người tham dự mỗi giải.

Theo đó, Vietnam Airlines giảm 20% giá vé cho tất cả vận động viên mua Bib của VnExpress Marathon thành công. Đối với người thân, bạn bè của runner, hãng ưu đãi 10% cho tối đa 3 người đi cùng một runner trên cùng đường bay (có thể khác chuyến và ngày bay nhưng cùng giai đoạn diễn ra giải).

Đặc biệt, khi mua vé ưu đãi dành cho runner, vận động viên và người thân được check-in tại quầy ưu tiên, gắn thẻ hành lý ưu tiên.

Ưu đãi chỉ áp dụng cho các đường bay đến địa điểm tổ chức 3 giải VM tại Hà Nội, Hạ Long và Quy Nhơn. Riêng với giải marathon tại Nha Trang, Ban tổ chức sẽ công bố mức ưu đãi vào thời gian tới.

Ưu đãi tính trên giá tại thời điểm mở bán, không bao gồm phụ thu và thuế phí các loại. Vé bán từ hạng Eco 2 trở lên (tất cả các hạng) trừ loại vé khuyến mại đặc biệt.

Vé bắt đầu mở bán từ 1/4 đến trước thời gian diễn ra giải chạy một ngày. Thời gian bay tối đa trước và sau giải 5 ngày. Ví dụ VnExpress Marathon Quy Nhơn 2021 diễn ra hôm 6/6, runner có thể mua vé chiều đi từ 2/6 và chiều về muộn nhất ngày 11/6.

Khi mua vé tại các phòng vé và đại lý của Vietnam Airlines, runner chỉ cần xuất trình thư xác nhận tham gia giải của BTC (mail mua Bib thành công) và giấy tờ tuỳ thân để nhận mức chiết khấu.

Hàng nghìn vận động viên chạy qua cầu Thị Nại tại VnExpress Marathon Quy Nhơn 202. Ảnh VnExpress Marathon.

Hàng nghìn vận động viên chạy qua cầu Thị Nại tại VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020. Ảnh: VnExpress Marathon.

Thông tin chi tiết thời gian và đường bay áp dụng ưu đãi như dưới đây:

Giải VnExpress Marathon Quy Nhơn

– Đường bay áp dụng: đến Quy Nhơn/Tuy Hòa

– Thời gian xuất vé: 1/4 đến 5/6

– Chiều đi: 2/6 đến 5/6

– Chiều về: 7/6 đến 11/6

Giải VnExpress Marathon Amazing Hạ Long

– Đường bay áp dụng: đến Hà Nội/Vân Đồn/Hải Phòng

– Thời gian xuất vé: 1/4 đến 31/7

– Chiều đi: 27/7 đến 31/7

– Chiều về: 2/8 đến 6/8


Giải VnExpress Marathon Hanoi Midnight

– Đường bay áp dụng: đến Hà Nội

– Thời gian xuất vé: 1/4 đến 19/11

– Chiều đi: 16/11 đến 20/11

– Chiều về: 21/11 đến 24/11