Trẻ trung, thời thượng và sang trọng. Grand Hyams Hotel Quy Nhơn như một “ngôi sao” rực sáng giữa lòng phố biển dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 12/2022. 

Đôi nét về khách sạn Grand Hyams Hotel Quy Nhơn

Khách sạn 5* TMS Quy Nhon Grand Hyams Hotel Quy Nhon beach

Grand Hyams tọa lạc tại số 28 Nguyễn Huệ, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Đây là một sản phẩm mới của TMS Group. Được ví như biểu tượng kiến trúc mới. Sở hữu vị trí độc tôn với bốn mặt hướng biển. Được biết, khách sạn trước đây dự tính được vận hành bởi tập đoàn Accor với thương hiệu Pullman Quy Nhơn, tuy nhiên do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid nên kế hoạch đã được thay đổi.

quy-nhon-hotel-kenh-dat-phong-khach-san-lon-nhat-quy-nhon-quynhonhotel

can-ho-tms-luxury-quy-nhon-can-ho-5-sao-view-bien-quy-nhon-quynhonhotel-6

Grand Hyams Hotel Quy Nhơn sở hữu vị trí độc tôn với 4 mặt hướng biển.

Với lối kiến trúc ấn tượng chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế. Khách sạn được dự kiến sẽ ra mắt tháng 12/2022 sắp tới này hứa hẹn đem đến những trải nghiệm xứng đáng cho bất kỳ du khách nào lựa chọn dừng chân khi ghé thăm Quy Nhơn.

can-ho-tms-luxury-quy-nhon-can-ho-5-sao-view-bien-quy-nhon-quynhonhotel-3

Grand Hyams Hotel Quy Nhơn như một “nàng thơ” cuốn hút giữa lòng phố biển dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 12/2022.

“Ngôi sao” Grand Hyams – sang trọng và thời thượng

Lấy cảm hứng từ bãi biển Hyams của vịnh Jervis, miền Nam nước Úc (điểm đến du lịch nổi tiếng được sách kỷ lục Guiness công nhận có bờ cát trắng nhất thế giới). Grand Hyams được ví như một “ngôi sao” rực sáng và sang trọng nằm ngay vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thành phố, nơi mà du khách có thể dễ dàng di chuyển tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn.

Sảnh chờ view toàn thành phố từ khách sạn Grand Hyams.

Sảnh chờ view ngắm trọn thành phố từ khách sạn Grand Hyams.

Ngay từ khi bước vào sảnh khách sạn. Du khách đã có thể cảm nhận được một không gian độc đáo với lối kiến trúc đẳng cấp tới từng chi tiết. Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế hàng đầu tại Quy Nhơn này hứa hẹn sẽ đem đến du khách những trải nghiệm lí thú nhất.

Không gian thư giãn âm nhạc thời thượng.

Hi – Fresh Lobby Lounge: không gian thư giãn âm nhạc đậm chất thời thượng.

Grand Hyams – Khách sạn mang phong cách sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp mới

Với tầm nhìn hướng biển thơ mộng, cùng gu thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên – văn hóa – con người nơi “đất võ trời văn”. Grand Hyams Hotel Quy Nhơn mang trong mình một phong cách sống thời thượng. Mang đến không gian nghỉ dưỡng bình yên, tiện nghi và dịch vụ chuẩn quốc tế. Nơi du khách có thể tự do giải phóng tâm trí. Tận hưởng phong cách sống theo chuẩn mực riêng. Vượt lên trên các nhu cầu nghĩ dưỡng thông thường.

Hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao tại Grand Hyams.

Đắm mình thư giãn trong hồ bơi đạt chuẩn 5 sao tại Grand Hyams.

KingRoom-Grand-Hyams-Hotel-Quy-Nhon-Beach-quy-nhon-tourist

KingRoom1-Grand-Hyams-Hotel-Quy-Nhon-Beach-quy-nhon-tourist

PresidentSuite-Grand-Hyams-Hotel-Quy-Nhon-Beach-quy-nhon-tourist

can-ho-tms-luxury-quy-nhon-can-ho-5-sao-view-bien-quy-nhon-quynhonhotel-18

Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể cùng người thân yêu thư thái đạp xe hay sải chân bên bãi biển. Ngắm nhìn trọn vẹn quang cảnh thành phố Quy Nhơn ngay khoảnh khắc bình minh hay những ánh hoàng hôn xinh đẹp động lòng người từ Hy-Skylight.

SkyBar-Grand-Hyams-Hotel-Quy-Nhon-Beach-quy-nhon-tourist

Ngắm nhìn trọn vẹn quang cảnh thành phố Quy Nhơn ngay khoảnh khắc bình minh hay những ánh hoàng hôn xinh đẹp động lòng người từ Hy-Skylight.

Đặc biệt, các dịch vụ ăn uống, trải nghiệm của khách hàng cũng được khách sạn đầu tư tỉ mỉ trong từng chi tiết. Đây là một điểm cộng rất lớn cho Grand Hyams.

SkyGarden-Grand-Hyams-Hotel-Quy-Nhon-Beach-quy-nhon-tourist

Các dịch vụ ăn uống, trải nghiệm của khách hàng được khách sạn đầu tư tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Trẻ trung, hiện đại và sang trọng, Grand Hyams Hotel Quy Nhơn chắc chắn sẽ là ngôi sao sáng nhất sẽ ra mắt trong thời gian tới đây. Hãy cũng đến và trải nghiệm sức cuốn hút từ “ngôi sao” này nhé! 

Có thể là hình ảnh về nhà chọc trời