Bạn đang băn khoăn về các địa điểm du lịch nên ghé thăm tại Nha Trang? Không cần lo lắng, Nha Trang là một thành phố du lịch với rất nhiều điểm đến hấp dẫn, và dưới đây là 16 địa điểm du lịch Nha Trang được xem là tuyệt vời nhất trong năm 2023!
du lịch Nha Trang nên đi đâuNha Trang có rất nhiều địa điểm tham quan, du lịch 

Nha Trang là một điểm đến đầy ấn tượng với nhiều cảnh đẹp khiến lòng du khách xao xuyến. Vì vậy, nhiều du khách thường đau đầu không biết tìm điểm đến thích hợp khi đến Nha Trang và thắc mắc rằng Nha Trang có gì đáng để khám phá. Sự thật là, ít nơi nào có số lượng điểm vui chơi, giải trí và tham quan như Nha Trang. Vậy thì, khi đến Nha Trang du khách sẽ được khám phá những gì?

Du lịch Nha Trang nên đi đâu? 16 điểm du lịch Nha Trang HOT 2023

Bãi Dài Cam Ranh

Nha Trang có gì chơi? Ghé ngay Bãi Dài nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 25km, thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, thành phố Cam Ranh. Nơi đây nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, thuần khiết, có thể hớp hồn du khách ngay khi đặt chân đến. Thêm vào đó, biển Bãi Dài Câm Lâm ở đây không sâu, sóng êm nên rất thích hợp tắm biển.

du lich nha trang nen di dau 6Bãi biển ở đây có cát trắng mịn, sạch, chưa chịu nhiều tác động của con người nên rất yên bình (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Biển Đại Lãnh

Du lịch Nha Trang nên đi đâu, hãy thử khám phá biển Đại Lãnh. Biển Đại Lãnh nằm ở khu vực ranh giới giữa hai tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 80 km. Bãi biển ở đây khá rộng, dài, nước biển trong xanh, cát trắng mịn, sóng êm nên du khách có thể bơi xa bờ.

du lich nha trang nen di dau 15Biển Đại Lãnh có vẻ đẹp hoang sơ trữ tình, được xem như một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Công viên của những kỷ lục VinWonders Nha Trang

Nên đi đâu du lịch trong thành phố Nha Trang? Du khách có thể ghé đến đây, VinWonders Nha Trang – công viên của những kỷ lục tọa lạc trên đảo Hòn Tre thơ mộng thuộc phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

du lich nha trang nen di dau 2Tại VinWonders Nha Trang có rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vịdu lich nha trang nen di dau 3Chơi thả ga tại VinWonders Nha Trangdu lich nha trang nen di dau 4Tata show hoành tráng

Với bí kíp “phá đảo” VinWonders Nha Trang vui bất tận, du khách có thể “quẩy tưng bừng” cùng vô vàn trò chơi giải trí, tham quan hấp dẫn, không còn băn khoăn chơi gì ở Nha Trang:

  • Đường trượt Zipline 3 kỷ lục Dài nhất, Dốc nhất, Cú nhảy tiếp đất cao nhất Việt Nam đầy thách thức cho du khách thả mình và cảm nhận sự bứt phá.
  • Vịnh phao nổi hơn 4.200m2 được đánh giá Vịnh phao nổi hơn 4.200m2 cho du khách “quẩy” tưng bừng.
  • Bánh xe bầu trời cho du khách cảm nhận sự ngất ngây trên độ cao 120m và được ngắm nhìn toàn vịnh Nha Trang đẹp quyến rũ.
  • Không thể bỏ qua King’s Garden, vườn thú thu nhỏ, độc đáo với hàng chục loài thú quý hiếm bậc nhất như hồng hạc Mỹ, hổ Bengal trắng, vượn cáo đuôi khoang…
  • Mãn nhãn cùng bom tấn thực cảnh đa phương tiện Tata Show với công nghệ mapping 3D hiện đại bậc nhất, ánh sáng, khói lửa và đặc biệt phần biểu diễn của 150 diễn viên vô cùng hoành tráng.

du lich nha trang nen di dau 5Zipline VinWonders Nha Trang

>>> Cập nhật giá vé và mua vé vui chơi VinWonders Nha Trang

Bên cạnh vui chơi giải trí hấp dẫn, bạn còn có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Vinpearl Nha Trang với các khách sạn, resort 5 sao trên đảo Hòn Tre.

>>> Đặt phòng Vinpearl Nha Trang giá siêu ưu đãi tại đây!

du lich nha trang nen di dau Vinpearl Nha Trang

Vườn nho Ninh Thuận

Các vườn nho Ninh Thuận tọa lạc tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, nếu đi từ Nha Trang vào khoảng hơn 100km, nằm trên tuyến đường đi vịnh Vĩnh Hy, một điểm du lịch nổi tiếng trên đường đi từ Nha Trang vào Ninh Thuận.

du lich nha trang nen di dau 11

Những vườn nho đẹp ở đây có thể cho bạn sống ảo cực chất, được trải nghiệm hái nho tại vườn (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Bãi biển đôi tại Đảo Yến

Khu vực này thuộc khu du lịch Hòn Nội, vịnh Nha Trang, là nơi có bãi tắm đôi đẹp nhất Việt Nam, từ Nha Trang ra đảo Yến rất gần, có thể sáng đi chiều về. Du khách có thể du lịch Nha Trang 1 ngày tại đây, ở đây mỗi ngày chỉ có 100 người được phép ra đây chơi du lịch vì một công ty đã thuê trọn hòn đảo này để nuôi chim yến.

du lich nha trang nen di dau 9Do hạn chế lượng khách ra đảo Yến mỗi ngày nên nơi đây còn giữ được nét rất hoang sơ, rất đẹp (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Nhà thờ Đá Nha Trang

Du lịch Nha Trang nên đi đâu? Du lịch Nha Trang có gì vui? Bạn có thể ghé nhà thờ Đá Nha Trang/nhà thờ Núi Nha Trang, địa điểm du lịch nổi tiếng, có địa chỉ tại 31 Thái Nguyên, Phước Tân, thành phố Nha Trang, có niên đại từ rất lâu, là nhân chứng lịch sử chứng kiến rất nhiều sự thay đổi của thành phố Nha Trang.

du lich nha trang nen di dau 7Nhà thờ Đá Nha Trang còn có tên gọi là nhà thờ Núi, toàn bộ nhà thờ được xây dựng từ những viên đá lập thể cùng với lối kiến trúc hình khối đặc trưng phương Tây (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Chùa Long Sơn

Nha Trang có gì chơi? Đừng bỏ lỡ chùa Long Sơn – địa điểm linh thiêng có tiếng, đặc biệt nổi tiếng với hình ảnh Kim Thân Phật Tổ, có địa chỉ tại số 20, đường 23/10, Phương Sơn, thành phố Nha Trang. Không gian chùa cổ kính, trang nghiêm nên thu hút rất nhiều Phật tử.

du lich nha trang nen di dau 13Nhìn từ trên chùa xuống phía dưới, du khách có thể ngắm toàn cảnh đẹp của thành phố Nha Trang vào tầm mắt (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Viện Hải dương học Nha Trang

Đây là đáp án cho câu hỏi nên đi đâu ở Nha Trang? Đường Trần Phú Nha Trang có chỗ nào chơi?

Với du khách đam mê tìm hiểu đời sống động thực vật biển thì viện Hải dương học Nha Trang chính là điểm đến lý tưởng, giải đáp cho du khách câu hỏi du lịch Nha Trang nên đi đâu. Viện Hải dương học tọa lạc tại số 1, Cầu Đá, Trần Phú, thành phố Nha Trang, lưu giữ trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển.

du lich nha trang nen di dau 8Du khách đến Viện Hải dương học Nha Trang sẽ ngắm các sinh vật lạ, tìm hiểu các khu thí nghiệm và cuộc sống của các loài sinh vật ở biển (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Tháp bà Ponagar Nha Trang

Trong số các địa điểm du lịch Nha Trang, tháp bà Ponagar Nha Trang có địa chỉ tại đường Hai Tháng Tư, Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang, gây ấn tượng với du khách bởi thiết kế kiến trúc độc đáo. Nơi đây là một trong những quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa lớn nhất tại Việt Nam.

du lich nha trang nen di dau 10Tháp bà Ponagar có 3 tầng: Tầng thấp là ngôi tháp cổ nay không còn, tầng giữa là nhà khách có tên gọi là Mandapa, dành cho khách nghỉ chân, tầng trên cùng là nơi cư ngụ của những tòa tháp (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Cung đường Vĩnh Hy

Đi du lịch Nha Trang nên đi đâu? Kết hợp du lịch Nha Trang – Cam Ranh có gì thú vị? Du khách hãy trải nghiệm cung đường đi đến vịnh Vĩnh Hy, đây là cung đường nối liền hai tỉnh Ninh Thuận và Khánh Hòa, có thể đưa du khách đi qua rất nhiều địa điểm nổi tiếng, không còn thắc mắc du lịch Nha Trang nên đi đâu nữa đúng không nào?

du lich nha trang nen di dau 12Du khách đi qua cung đường này có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Vĩnh Hy, 1 trong 4 vịnh biển đẹp nhất Việt Nam (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Thác Yang Bay

Thác Yang Bay có độ cao 100m và diện tích đến 570 ha, tọa lạc trên dòng sông Cầu ở vùng đất xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh. Nơi đây có khí hậu vô cùng trong lành, mát mẻ, và nhiều địa điểm để du khách tham quan, khám phá. Nếu không biết du lịch Nha Trang nên đi đâu hãy ghé đây.

du lich nha trang nen di dau 14Đến Thác Yang Bay, du khách có thể chơi nhiều trò chơi thú vị như đua heo, cho cá bú bình…, xem người dân Raglai biểu diễn các bản nhạc từ đàn đá, cồng chiêng (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Đảo Khỉ Nha Trang

Đảo Khỉ Nha Trang là gợi ý lý tưởng nếu bạn chưa biết Nha Trang có gì chơi. Hòn đảo tọa lạc ngay trên đảo Hòn Lao thuộc vịnh Nha Phu, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 18km, nơi đây có hàng nghìn con khỉ sinh sống, phát triển tự nhiên, du khách có thể thoải mái chơi đùa cùng lũ khỉ mà không phải lo lắng vì những con khỉ ở đây rất thân thiện.

du lich nha trang nen di dau 16Ngoài việc được chơi cùng đàn khỉ, du khách còn có thể ngắm cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời, trải nghiệm các trò chơi, dịch vụ thú vị tại đây (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 80km, nằm ở cả hai huyện Vạn Ninh và Ninh Hòa của Khánh Hòa. Nơi đây hội tụ những cái đẹp nhất của một vùng biển cần có, có vẻ đẹp vô cùng hoang sơ, bình yên và mộc mạc đến lạ.

du lich nha trang nen di dau 17Đường đi bộ trên biển tại đảo Điệp Sơn là một trong những địa điểm check-in nổi tiếng tại vịnh Vân Phong (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Hòn Miễu

Du lịch Nha Trang nên đi đâu? Đến hòn đảo với vẻ đẹp hoang sơ níu giữ biết bao tâm hồn lãng mạn của du khách này nằm ở thôn Trí Nguyên, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang. Hòn Miễu Nha Trang có diện tích vỏn vẹn chỉ 1.3km2.

du lich nha trang nen di dau 18Du khách đến hòn Miễu còn có thể tham quan Thuỷ Cung Trí Nguyên (Nguồn ảnh: Sưu tầm)Thuỷ Cung Trí Nguyên có hàng trăm sinh vật biển đầy màu sắc cư ngụ trong một không gian làm bằng thạch anh, có hình dạng chiếc thuyền buồm khổng lồ, thêm vào đó, có thể trải nghiệm đi thăm bè cá bằng thuyền thúng, bơi lội, lặn ngắm san hô… tại khu du lịch mới ở Nha Trang này.

Chợ Đầm Nha Trang

Chợ Đầm Nha Trang là chợ trung tâm của thành phố, nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang, xung quanh là đường Nguyễn Thái Học, Nguyễn Công Trứ, Bến Chợ. Nơi đây nổi bật với công trình kiến trúc đẹp, độc đáo, xây theo mô hình của bông hoa sen.

Du lịch Nha Trang nên đi đâuChợ Đầm Nha Trang (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Hòn Chồng

Hòn Chồng thuộc khóm Hòn Chồng Hòn Vợ, phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang, là một bãi đá được xếp chồng lên nhau một cách tự nhiên. Địa điểm du lịch ở Nha Trang này luôn thu hút đông khách du lịch đến tham quan, check-in sống ảo.

du lich nha trang nen di dau 21Check in Hòn Chồng Nha Trang (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Beautiful beach of Nha Trang