La Festa Phu Quoc, là khách sạn cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Curio Collection by Hilton, sẽ chính thức mở cửa vào ngày 21/12 tại trung tâm của thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town trên đảo ngọc Phú Quốc. Với sự kết hợp tinh tế của kiến trúc và phong cách sống đậm chất Ý, đây là tác phẩm nghệ thuật nghỉ dưỡng mới nhất của tập đoàn Sun Group.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, La Festa Phu Quoc không chỉ nằm ở “trái tim” của thị trấn Hoàng Hôn mà còn sở hữu một tầm nhìn tuyệt vời hướng ra công trình biểu tượng mới là cầu Hôn, tạo nên một không gian trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp cho du khách.

Sun Group và Hilton sắp khai trương khách sạn La Festa Phu Quoc - 1

Khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biểu tượng mới Cầu Hôn (Ảnh: Sun Group).

La Festa Phu Quoc đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của thương hiệu cao cấp Curio Collection by Hilton, thuộc tập đoàn Hilton – một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu trên thế giới năm 2023 – tại Việt Nam. Đây là cơ hội để mở ra những trải nghiệm độc đáo, kích thích cảm xúc và thấu hiểu tính duy mỹ trong từng chi tiết, mang đến cho thượng khách sự sang trọng đặc biệt với vẻ đẹp đặc trưng của thị trấn ven biển Amalfi.

Curio Collection by Hilton, ra mắt từ năm 2014, là thương hiệu bộ sưu tập đầu tiên của Hilton với hàng trăm khách sạn sang trọng trải rộng khắp thế giới. Mỗi địa điểm trong Curio Collection by Hilton mang đậm dấu ấn với câu chuyện độc đáo và kiến trúc đặc biệt, liên kết chặt chẽ với trải nghiệm độc đáo địa phương, kết hợp cùng dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tại Phú Quốc, sự hợp tác giữa Curio Collection by Hilton và Sun Group đã tạo nên La Festa Phu Quoc, một kiệt tác mê hoặc, kể lên câu chuyện lãng mạn về mối tình nằm bên bờ biển Địa Trung Hải.

Sun Group và Hilton sắp khai trương khách sạn La Festa Phu Quoc - 2

Hơi thở Địa Trung Hải đậm nét tại La Festa Phu Quoc (Ảnh: Sun Group).

Hơi thở của Địa Trung Hải trở thành điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ kiến trúc của La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton. Ngay khi bước chân vào không gian của khách sạn, mỗi du khách có cơ hội trải nghiệm sự tự do và thoải mái do sự hoà quyện tài tình của thiên nhiên được thể hiện thông qua từng chi tiết thiết kế và nội thất.

Các gam màu và chất liệu đặc trưng của thị trấn Amalfi, như sự nổi bật của gam trắng, mái vòm làm từ đất nung với màu hồng, xanh lam, xanh lục và những chi tiết khảm gạch mosaic, được tận dụng đặc biệt để tạo ra ấn tượng ngay từ lối vào. Đồng thời, với tinh thần tôn vinh văn hóa bản địa của thương hiệu Curio Collection by Hilton, những nhà thiết kế đã khéo léo tích hợp yếu tố văn hóa Việt Nam, như chiếc ly gốm sứ hay túi cói được làm bởi những nghệ nhân Việt, làm nổi bật thêm vẻ độc đáo và phóng khoáng.

Sun Group và Hilton sắp khai trương khách sạn La Festa Phu Quoc - 3

197 phòng mang vẻ đẹp các thị trấn dọc bờ biển Amalfi (Ảnh: Sun Group).

La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton, với 197 phòng và 13 hạng phòng, kích thước từ 30m2 đến 143m2, tái tạo vẻ đẹp sống động của các thị trấn ven biển Amalfi ở Italia. Bằng cách sử dụng bảng màu xanh, trắng, nâu đặc trưng và sự sắp đặt có chủ đích, nơi này tạo nên ấn tượng thị giác mạnh mẽ, hòa mình trong không khí của văn hóa và nghệ thuật.

Trong số các hạng phòng, Balcone Room nổi bật với tầm nhìn biển xanh thơ mộng, với cửa sổ ban công tạo ra khung cảnh hùng vĩ của cầu Hôn và quần thể sân khấu độc đáo của show Kiss Of The Sea – Nụ hôn của biển cả.

Curio Collection by Hilton không chỉ chú trọng vào tiện nghi cao cấp trong từng phòng mà còn thể hiện sự tinh tế thông qua những chi tiết như nón cói và túi cói thủ công của nghệ nhân Việt, làm phong phú trải nghiệm nghỉ dưỡng biển, cùng với dòng sữa tắm Capri của thương hiệu quốc tế 19-69, lấy cảm hứng từ Villa Malaparte (Italia) và bộ phim kinh điển Le Mépris (1963).

Sun Group và Hilton sắp khai trương khách sạn La Festa Phu Quoc - 4

Nhà hàng iL Salone (Ảnh: Sun Group).

Hơi thở Địa Trung Hải không chỉ truyền tải qua không gian thiết kế, mà tại La Festa Phu Quoc phong cách Ý còn được xem là tôn chỉ trong cả ẩm thực tại 4 nhà hàng The Merchant, Mare, La Capri Beach Club và iL Salone.

Khách sạn ưu tiên việc giữ được hương vị mộc mạc, nguyên bản của nguyên liệu từ ẩm thực Ý, nhưng đồng thời vẫn phác họa sự đa dạng của ẩm thực quốc tế, để mang đến nhiều lựa chọn cho du khách. Hướng đến những trải nghiệm trọn vẹn cho một kỳ nghỉ đáng nhớ, khách sạn cung cấp các hoạt động thư giãn tại Eforea spa; Eforea Health Club, hồ bơi vô cực với tầm nhìn ra Cầu Hôn tuyệt đẹp hay Kids’ Club.

Sun Group và Hilton sắp khai trương khách sạn La Festa Phu Quoc - 5

Du ngoạn cáp treo tới Sun World Hon Thom (Ảnh: Sun Group).

La Festa Phu Quoc không chỉ là một khách sạn dành cho nghỉ dưỡng, mà còn là nơi tạo ra tinh thần tự do, giúp du khách khám phá chính bản thân thông qua các hoạt động thú vị tại thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town.

Trong thời gian lưu trú, du khách không thể bỏ lỡ trải nghiệm những sự kiện “chỉ cách vài bước chân” như show công nghệ đa phương tiện Kiss Of The Sea, tham gia Vuifest Bazaar – Chợ đêm sáng tạo “Vui phết” với ẩm thực độc đáo, thời trang sáng tạo, và những show diễn nghệ thuật hàng đêm.

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội thư giãn với cáp treo và trải nghiệm Sun World Hon Thom, cũng như ghi lại những khoảnh khắc đẹp với cầu Hôn khi hoàng hôn buông xuống.

Với những du khách chọn Phú Quốc là điểm đến cho mùa cuối năm hoặc dịp Tết truyền thống Việt Nam, La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton, là sự lựa chọn nghỉ dưỡng đầy hứa hẹn.