Theo thông tin từ Vietravel, hàng hàng không Vietravel Airlines đã vượt mục tiêu đề ra với doanh thu tháng 3 đạt 172,3 tỷ đồng, tăng hơn 54% so với kế hoạch. Như vậy, lần đầu tiên sau hơn 3 năm đi vào khai thác, Vietravel Airlines có lãi 3 tháng liên tiếp đem lại kết quả kinh doanh quý 1/2024 với doanh thu đạt 491,2 tỷ, tăng gần 42% và lãi ròng đạt 10,1 tỷ đồng.

Hãng cũng đề ra kế hoạch kinh doanh trong tháng 4 tiếp tục có lãi để duy trì đà tăng trưởng của mình, với điều kiện khai thác đúng theo kế hoạch. Mục tiêu kinh doanh trong quý 2/2024, doanh thu dự kiến đạt 1.049 tỷ đồng.

Với tình hình kinh doanh hàng không trong nước hiện nay, một số Hãng hàng không tạm ngưng hoạt động và thu hẹp hoạt động sản xuất khai thác thì thị phần khách hàng sẽ mở rộng hơn đối với các Hãng hàng không còn lại.

Trong điều kiện này, Vietravel Airlines đã và đang đẩy mạnh mở rộng mạng bay, tần suất bay trong nước và quốc tế. Đặc biệt Vietravel Airlines đang thực hiện các chuyến bay charter trong chuỗi seri charter cùng với du lịch lữ hành Vietravel tập trung vào thị trường Nhật Bản.

Vietravel Airlines hiện đang khai thác 3 tàu bay A321CEO. Hãng hàng không này đã mở rộng mạng đường bay đến các tỉnh, thành phố như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt và ra cả quốc tế như Bangkok. Đơn vị này cũng thành công thực hiện các chuyến bay charter đến Daegu, Muan (Hàn Quốc), Ma Cao, Tam Á (Trung Quốc).