Vinpearl là một trong những tập đoàn kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng uy tín, hàng đầu Việt Nam với những resort, villa, khách sạn đẳng cấp, sang trọng. Trong đó, Vinpearl Phú Quốc tuy mới chỉ được đưa vào sử dụng trong thời gian gần đây nhưng lại nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các du khách đã từng trải nghiệm, sử dụng dịch vụ tại đây. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau đi tham quan, khám phá sự tráng lệ của khu nghỉ dưỡng này nhé!

những khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Phú Quốc
Vinpearl Phú Quốc là quần thể nghỉ dưỡng với nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, cao cấp (Ảnh: Internet)

Vinpearl Phú Quốc Ocean resort & villas

Đây là khu bao gồm 340 căn hộ villa nằm dọc bên bờ biển, mỗi villa sẽ bao gồm từ 3 – 4 phòng ngủ, với diện tích mỗi căn ít nhất cũng từ 223 m2. Thiết kế nội thất của hầu hết tất cả các villa đều theo phong cách hiện đại, sang trọng và có hồ bơi riêng biệt. Không những thế tại khu villa này, Vinpearl bố trí đến tận 6 nhà hàng và quầy bar, bao gồm: Oceanus, Taras, Sabbia và khu một khu vực Bar & Lounge. Đặc biệt, các nhà hàng hay quầy bar đều được thiết kế vừa sang trọng, rộng rãi nhưng không gian lại không quá bị loãng. Điểm nay của các nhà hàng trong khu Ocean resort & villas chính là tất cả đều có phục vụ món ăn Âu Á, nhưng nếu bạn để ý kỹ thì mỗi nhà hàng sẽ có nét đặc trưng. Ví dụ như Ocenus thì phục vụ các món ăn theo hình thức buffet, Taras sẽ có những món ăn Âu Á nhưng dựa trên cốt lõ của ẩm thực Việt…

Vinpearl Phú Quốc Paradise resort & villas

Cũng là khu biệt thự tương tự như Ocean nhưng Vinpearl Phú Quốc Paradise lại được phủ lên nét kiến trúc của Địa Trung Hải. Có số lượng villa ít hơn so với Ocean nhưng thiết kế nội thất, trang thiết bị thì không hề kém cạnh. Paradise có đến tận 7 nhà hàng và quầy bar, lounge khác nhau, bao gồm: nhà hàng Nerin, Pan, Iris, Melos và chuỗi quầy bar tại khu nghỉ dưỡng này. Nếu có dịp tham quan tất cả các nhà hàng nằm trong khu Paradise bạn sẽ thấy dấu ấn đậm nét kiến trúc Địa Trung Hải mà chúng tôi vừa nhắc đến.

không gian thư giãn tại Phú Quốc
Cả nhà bạn sẽ có những phút giây thư giãn không thể nào quên tại Vinpearl Phú Quốc (Ảnh: Internet)

VinOasis Phú Quốc

VinOasis là khách sạn nằm tại vị trí trung tâm trong khu quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc. Khách sạn này có tận 1,378 phòng ngủ với đầy đủ tất cả các loại phòng như: Deluxe, Suite, VinSuite và đặc biệt là phòng dành cho người khuyết tật. Với diện tích phòng dao động từ 42 m2 đến 125m2 và các trang thiết bị, vật dụng cao cấp được bố trí trong phòng thì chất lượng phòng ngủ của Oasis không hề thua kém khu Ocean và Paradise. VinOasis cũng có đến tận 4 nhà hàng phục vụ 4 nền ẩm thực khác nhau bao gồm: nhà hàng Ý, nhà hàng Hoa, All day Dining và Lobby bar. Đặc biệt hơn, Oasis còn cung cấp dịch vụ phòng họp, tiệc tùng dành với các không gian tổ chức tiệc lớn.

Vinpearl resort & golf Phú Quốc

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc, khách sạn này có 402 phòng ngủ và 220 biệt thự với kiến trục đậm nét châu Âu . Tại đây, có hồ bơi và bãi biển cực lớn, nếu tổ chức tiệc thì có thể chứa đền 2000 khách mời. Tại đây có 3 nhà hàng nằm các khu vực khác nhau nên khách tới đây có thể lựa chọn vị trí mà mình yêu thích để ngồi thưởng thức các món ăn ngon, thậm chí là ngồi ở Pool bar thưởng thức những món đồ uống hấp dẫn cùng với các món ăn hảo hạng. Đặc biệt nhất, khách sạn này đang sở hữu hệ thống sân golf hiện đại với 27 lỗ, tha hồ cho các tín đồ yêu bộ môn này trải nghiệm môn thể thao mình yêu thích tại đây.

Vinpearl resort & spa Phú Quốc

Vinpearl reosrt & spa Phú Quốc có kiến trúc và thiết kế gần gũi và ấm cúng hơn với người Việt trong tất cả các khu nghỉ dưỡng ở trong quần thể. Có đến tận 605 phòng và 4 biệt thự với đầy đủ các trang thiết bị và dịch vụ trong phòng. Tại khách sạn này, có 3 nhà hàng phục vụ tất cả các bữa ăn trong ngày nên khách có thể lựa chọn bất kỳ đâu mà vẫn có thể thưởng thức được các món ăn ngon. Ngoài ra, với Sim bar, Seaview Café hay Pearl Lounge thì khách tới đây có thể thư thái, nghỉ ngơi và tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

những giây phút ý nghĩa
Vinpearl Phú Quốc điểm đến hứa hẹn những giờ phút ý nghĩa cho bạn và người thân (Ảnh: Internet)

Hy vọng thông qua bài viết hôm nay, chúng tôi đã giúp bạn khám phá thêm được về khu quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc sang trọng, cao cấp này và hãy đến để tận hưởng kỳ nghỉ, có những giây phút ý nghĩa bên người thân và bạn bè nhé!