Chúng tôi xin trân trọng thông báo khu nghỉ dưỡng ALMA hiện đang bước vào giai đoạn bàn giao các hạng mục xây dựng, chuẩn bị cho quá trình đi vào hoạt động từ ngày 29 tháng 12 năm 2019 tới đây.

Các tuần nghỉ được bắt đầu từ ngày Chủ nhật. Căn cứ lịch tuần nghỉ quy định tại Phụ lục D, Hợp đồng Sở hữu kỳ nghỉ, Quý Chủ sở hữu có thể:

  • Lên kế hoạch sử dụng tuần nghỉ của mình sau Ngày Khai Trương và gửi yêu cầu tới bộ phận Chăm sóc Chủ sở hữu từ ngày 15 tháng 11 năm 2019

Quý Chủ Sở hữu vui lòng lưu ý, trong giai đoạn chuẩn bị khai trương (trước ngày 29 tháng 12 năm 2019), trong một số ngày nhất định, chúng tôi sẽ không vận hành toàn bộ các dịch vụ bổ sung như sauna, massage, karaoke, rạp chiếu phim…

Đến tháng 10/2019, tất cả các hạng mục chính tại khu nghỉ dưỡng như khối tòa nhà hình chữ V hướng biển, các căn villa, toàn bộ các nhà hàng, tòa nhà điều khiển (utility building), sảnh chính (pavilion), khu vực tầng hầm… đều đã hoàn thành xây dựng và đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất cuối cùng.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng ALMA nhìn từ trên cao

Khối tòa nhà chính

Các căn villa nhìn từ trên cao

Sảnh tiếp đón khách

Lắp đặt nội thất tại các căn hộ

Các hạng mục giải trí như khu vui chơi dành cho trẻ em, câu lạc bộ thanh thiếu niên, rạp chiếu phim, spa, phòng tập gym, quầy rượu…đang được lắp đặt trang thiết bị và chuẩn bị bàn giao.

Khu vực spa tại ALMA bao gồm 13 căn villa chia thành 11 căn phòng đôi và 2 căn phòng đơn mang đến sự tiện nghi và thư giãn tối đa cho khách hàng.

Khu vực spa

Quầy rượu

Chuẩn bị cho quá trình vận hành, tất cả các nhà hàng tại khu nghỉ dưỡng ALMA bao gồm nhà Châu Á, nhà hàng Ý, nhà hàng ven biển, food court….đều sẽ sẵn sàng đi vào hoạt động trong tháng 12 tới đây với sự góp mặt của các đầu bếp Việt Nam và quốc tế dưới sự dẫn dắt của Giám đốc Ẩm thực Seref Ozalp (quốc tịch Anh).

Nhà hàng Châu Á

Nhà hàng All Day Dining

Hiện tại, khu vực phòng tập gym đã được lắp đặt xong 17 loại máy móc và thiết bị thể thao. Khu vực vui chơi dành cho trẻ em bao gồm các hoạt động trong nhà và ngoài trời với tổng diện tích lên đến 542m2 đã được bàn giao mặt bằng để lắp đặt trang thiết bị và nội thất.
 
Phòng tập Gym

Phòng vui chơi cho trẻ em

Hệ thống sân chơi thể thao tại ALMA bao gồm sân golf, sân bóng đá, sân chơi tennis và sân bóng rổ đã hoàn thành xây dựng.

Sân Golf

Thang cuốn

Thang máy tại tòa nhà chính
Chúng tôi rất hân hạnh được chào đón Quý khách hàng và gia đình đến với khu nghỉ dưỡng ALMA!

Ghi chép chọn lọc từ website Alma