Dù sở hữu một nền tảng tài chính vững chắc, song mối bận tâm của nhiều golf thủ vẫn là làm sao để chơi golf với chi phí hợp lý nhất.Hãy chơi golf theo cách giải trí tiết kiệm nhất để dùng tiền của mình được nhiều hơn cho những việc khác trong cuộc sống.

tiet-kiem-chi-phi-choi-golf

 

Ngày nay, bám sát thói quen và nhu cầu của từng phân khúc khách hàng, các sân golf đã đưa ra nhiều mức phí khác nhau tương ứng với từng thời điểm cụ thể trong ngày làm phong phú thêm cho sự lựa chọn của các golf thủ khi chơi golf và có thể khai thác hiệu quả công suất của các sân golf. Mức giá ưu đãi thường áp dụng vào các ngày trong tuân có ít người chơi bằng hình thức giảm giá trực tiếp hoặc phát hành các voucher ưu đãi. Thậm chí để khai thác tối đa cơ hội nhiều sân golf còn đầu tư hệ thống chiếu sáng vào buổi tối để phục vụ nhu cầu chơi golf của khách.

Có rất nhiều sự lựa chọn cho các golf thủ. Cùng tìm hiểu 5 gợi ý sau giúp bạn tiết kiệm chi phí chơi golf một các ngoạn mục nhé:

  1. Lựa chọn thời điểm chơi golf

Các Golfer nên theo dõi các trang booking của các sân golf để biết được các chương trình giảm giá, khuyến mại từ đấy lựa chọn giờ chơi, ngày chơi golf phù hợp với nhu cầu và kinh phí của bạn.

  1. Hạn chế sử dụng xe điện

Đối với một số sân golf không bắt buộc phải đi xe điện kết hợp với việc thể lực cho phép hoặc chơi ở sân golf có địa hình bằng phẳng thì việc đi bộ là một sự lựa chọn thông minh giúp giảm bớt chi phí mà vẫn đảm bảo sức khỏe mà thời gian của cuộc chơi.

  1. Booking thông qua các đại lý và công ty du lịch

Các đại lý hay các Công ty tổ chức tour golf thường liên kết với các sân golf vì vậy giá sẽ ưu đãi hơn. Vì vậy trong một số trường hợp sẽ rất bất lợi nếu bạn đặt chỗ trực tiếp với sân golf.

  1. Mua thẻ hội viên (membership)

Hiện nay để tận dụng tối đa công suất của sân golf và thu hút nhiều lượt chơi của các golfer nên giá vào sân đã có nhiều ưu đãi. Tuy nhiên, đối với những golfer có tần suất lên sân nhiếu lần trong tuần và phải thường xuyên tiếp khách vào dịp cuối tuần thì việc sở hữu thẻ hội viên sẽ có lợi về mặt kinh tế về mặt lâu dài.

  1. Chuẩn bị kỹ càng trước khi ra sân

Khi ra sân bạn phải chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết tránh trường hợp quên đồ và phải mua bổ sung khi đến sân golf  điều này làm bạn tốn rất nhiều chi phí  mà chưa chắc đã phù hợp với nhu cầu của bạn.