Nhắc tới Vinpearl là chúng ta  nhắc tới tập đoàn kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng uy tín, hàng đầu Việt Nam với những resort, villa, khách sạn đẳng cấp, sang trọng 5 sao đạt chuẩn quốc tế. Các khu nghĩ dưỡng của Vinpearl thường bao gồm: khách sạn, villa, nhà hàng, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tắm hơi, phòng gym, spa, sân Golf, khu vui chơi công viên nước, thủy cung hay vườn thú Safari…

Dưới đây là bảng giá “Săn Voucher Vinpearl” số lượng có hạn, giảm giá đến 40%.  Voucher áp dụng tại các khu như: Vinpearl Hạ Long, Vinpearl Nam Hội An, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Đà Nẵng…

Voucher Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nằm biệt lập trên Đảo Rều trong quần thể Vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới, với không gian thiên nhiên đẹp hút hồn như một bức tranh kì vĩ khổng lồ. Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long được lấy cảm hứng từ Nhà hát thành phố Rennes (Pháp) nổi tiếng, với thiết kế hình cánh cung thoải dần ôm lấy biển mang lại vẻ quyến rũ độc đáo, hài hòa trọn vẹn với thiên nhiên. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long đem đến trải nghiệm khác biệt với kỳ nghỉ tuyệt vời bên bờ biển trứ danh và dễ dàng di chuyển tới các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Vịnh Hạ Long quý khách có thể đi Du thuyền trên Vịnh để tận hưởng và cảm nhận sự kỳ vĩ thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

VOUCHER VINPEARL DISCOVERY CỬA HỘI

Vinpearl Cửa Hội tọa lạc tại bãi biển nổi tiếng với vẻ đẹp mang đậm chất hoang sơ Cửa Hội, tiếp giáp dòng sông Lam, cách trung tâm du lịch Cửa Lò chỉ 5km Vinpearl Discovery Cửa Hội là khu tổ hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng hàng đầu tại mảnh đất trải dài miền Trung. Đặc biệt, các biệt thự tại khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn rộng  hướng ra biển Đông, Vinpearl Cửa Hội sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi du khách.

VOUCHER VINPEARL DISCOVERY HÀ TĨNH (CỬA SÓT)

Vinpear Cửa Sót với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra bãi biển Xuân Hải (Cửa Sót) hoang sơ hùng vĩ, Vinpearl Discovery Hà Tĩnh được Vinpearl thiết kế với tất cả các cửa sổ và ban công nhìn ra biển. Đây cũng là biệt thự biển 5 sao đầu tiên có công viên nước trong tỉnh Hà Tĩnh mang đến kỳ nghỉ thư giãn và giải trí cho bạn và gia đình.Hãy nhanh tay đặt phòng đến đây với Voucher Vinpearl của chúng tôi để tận hưởng.

VOUCHER VINPEARL RESORT & GOLF NAM HỘI AN

Vinpearl Nam Hội An ôm trọn 1.300m bờ biển Bình Minh nguyên sơ thơ mộng, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là quần thể du lịch nghỉ dưỡng và khám phá duy nhất tại Việt Nam kết hợp nghỉ dưỡng biển và công nghệ giải trí thời thượng đẳng cấp để đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất cho mỗi du khách.Hãy rủ ngay bạn bè đến đây để vui chơi và tận hưởng cùng tham quan Hội An cổ kính hiện đại và đầy màu sắc.

VOUCHER VINPEARL DISCOVERY 1,2,3, RESORT  NHA TRANG (ĐẢO HÒN TRE)

Với thiết kế độc đáo và tráng lệ, Vinpearl  Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre với thiên nhiên thân thiện với con người là điểm đến lý tưởng cho du khách ưa thích khám phá. Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm liền kề sân Golf tiêu chuẩn quốc tế sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Vinpearl resort với vẻ đẹp Á Đông thuần khiết cùng với mái ngói đỏ tươi mang phong cách cổ điển Việt Nam và những khu vườn nhiệt đới trải dài mướt mắt. Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những ai yêu thích bãi biển tự nhiên, bể bơi ngoài trời lớn bậc nhất Đông Nam Á và nét ẩm thực mang đậm bản sắc Việt Nam.

VOUCHER VINPEARL DISCOVERY 1,2,3 – RESORT – OASIS PHÚ QUỐC

Với vị trí đắc địa ở Bãi Dài,Mỗi biệt thự tại Vinpearl Discovery 1,2,3 Phú Quốc đều có khoảng sân vườn rộng với thiên nhiên khoáng đạt bên ngoài ô cửa. Khu nghỉ dưỡng sở hữu bãi biển riêng và địa hình tiếp giáp sân golf trong rừng nguyên sinh độc đáo mang đến nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng cho mỗi du khách yêu thích thể thao và khám phá thiên nhiên.

Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa mang đậm kiến trúc Á Đông với mái ngói đỏ điển hình trong quần thể Vinpearl Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng sở hữu các chòi spa trên mặt hồ độc đáo và kết nối thuận tiện với các tiện ích trong quần thể như sân golf, Vinpearl Land và Vinpearl Safari.

Khu nghỉ dưỡng VinOasis là quần thể khách sạn- ẩm thực- mua sắm- sự kiện- giải trí công nghệ cao đa tiện ích được thiết kế để nâng tầm trải nghiệm cho du khách. Được ví như một ốc đảo ngập tràn cảm hứng, VinOasis – một điểm đến đáp ứng vạn nhu cầu – với quy mô 1,378 phòng nghỉ tiện nghi bậc nhất, thế giới ẩm thực quốc tế phong phú và các hoạt động giải trí đỉnh cao, sôi động ngày đêm.

               – Hình thức săn voucher Vinpearl: LIÊN HỆ: 094 2323 468 để nắm rõ hơn

* Giá Voucher bao gồm :
– Full ăn 03 bữa buffet tại khách sạn

– Vui chơi không giới hạn tại công viên Vinpearl Land và Safari

– Đưa đón khách tại sân bay Phú Quốc

– Miễn phí di chuyển bằng tàu cao tốc từ khu đón tiếp của resort ra đảo và ngược lại (hoạt động -24/24)

– Miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng Gym.

– Nước trái cây khi nhận phòng

– 02 chai nước suối, trà và cà phê gói trong phòng mỗi ngày

– Đưa đón miễn phí từ Khách sạn đến khu vui chơi Vinpearl Land và vườn thú Vinpearl Safari.

– Sử dụng xe điện miễn phí

* Chính sách phụ thu trẻ em:

– Trẻ em dưới 2 tuổi không tính vào số lượng người tối đa trong 1 phòng
– Trẻ dưới 4 tuổi: Miễn phí
– Trẻ từ 4 – dưới 12 tuổi: Phụ thu theo gói ăn
– Trẻ từ trên 12 tuổi: Tính như người lớn

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐẶT PHÒNG: 094 2323 468


Đặt chân đến Vinpearl bạn sẽ thấy khung cảnh thiên nhiên ở đây thật sự còn đẹp hơn rất rất nhiều so với trong ảnh. Quang cảnh biển mênh mông, nước biển xanh ngắt cùng với những mảng xanh của cây cỏ hòa quyện tạo nên không gian thiên nhiên gần gũi, yên bình đến kỳ lạ. Bao quanh Vinpearl là những bờ cát trắng, quang cảnh còn những nét hoang sơ càng khiến không gian cuốn hút người nhìn.

Với vị trí gần biển, bao quanh bờ biển, nên không gian vô cùng thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, tiếng sóng biển, tiếng gió biển mang lại cho con người cảm giác thư thái, sảng khoái.

Các nhà hàng hay quầy bar đều được thiết kế vừa sang trọng, rộng rãi nhưng không gian lại không quá bị loãng

Đến với Vinpearl, du khách sẽ như được tách khỏi cuộc sống ồn ào vội vã hàng ngày, thoát khỏi những chiếc khẩu trang bí bách lẫn khói bụi của phố thị. Vinpearl như một nguồn năng lượng tuyệt vời để bạn có thể lấy lại sức sống cho bản thân với những giây phút thả lỏng mình và tận hưởng hơi thở nồng nàn của biển cả.

Những bãi cát mịn màng óng ánh dưới nắng vàng thẳng dài chạy tít tắp, hàng dừa xanh nghiêng ngả trong gió lộng. Vách núi dựng đứng hoang sơ hùng vĩ song cũng rất thơ tình 

 

Ai đã một lần được ngắm cảnh mặt trời lên trên biển thì sẽ chẳng bao giờ quên được, đó là những khoảnh khắc vô cùng hùng vĩ của thiên nhiên ban tặng cho con người.

Voucher Vinpearl đáp ứng toàn diện các nhu cầu khác nhau để mỗi du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ như được thiết kế cho riêng mình, nâng tầm trải nghiệm với những dịch vụ dẫn đầu các xu hướng thời thượng hiện nay. Nơi đây cũng được mệnh danh là chốn dừng chân hoàn hảo cho hành trình khám phá vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên, văn hóa và con người Việt Nam. Hãy đến với Vinpearl để cảm nhận những điều trên bạn nhé.